Hôm 29/1 vừa qua, trên trang Facebook của Cường "Đô-la" đã xuất hiện hình ảnh chiếc Rolls-Royce Ghost màu đen đứng cạnh "ngựa chiến" Ferrari 458 Italia cùng màu. Ấy vậy mà đến hôm nay, ngày 5/2, chiếc Rolls-Royce Ghost vẫn mang biển số 51A-276.43 của Cường "Đô-la" đã được phủ màu sơn tím mờ theo phong cách siêu xe Trung Đông.
 
Cường "Đô-la" bọc Rolls-Royce Ghost theo phong cách Trung Đông 1
Chiếc Rolls-Royce Ghost màu đen trong ảnh đăng hôm 29/1...
 
Cường "Đô-la" bọc Rolls-Royce Ghost theo phong cách Trung Đông 2
... được chuyển sang màu tím mờ.

Sự xuất hiện liền nhau của những bức ảnh đã khiến nhiều người nghi ngờ đây không phải là màu sơn. Trong thời gian chưa đến 10 ngày, chiếc Rolls-Royce Ghost không thể nào được sơn màu mới. Do đó, có khả năng Cường "Đô-la" chỉ bọc đề can cho chiếc xe sang Rolls-Royce Ghost của mình.

Cường "Đô-la" bọc Rolls-Royce Ghost theo phong cách Trung Đông 3
So với nguyên bản...
 
Cường "Đô-la" bọc Rolls-Royce Ghost theo phong cách Trung Đông 4
... chiếc Rolls-Royce Ghost màu tím mờ trông ấn tượng hơn nhiều.
 
Dù thế nào đi chăng nữa, "bộ cánh" tím nổi bật mới cũng mang đến diện mạo thực sự ấn tượng cho "bóng ma" nước Anh. Ngay sau khi xuất hiện trên Facebook, những bức ảnh đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người quan tâm.
 
Trong thời gian gần đây, màu sơn nhám theo phong cách Trung Đông có vẻ rất được ưa chuộng. Vài ngày trước, cộng đồng chơi xe Việt Nam cũng có cơ hội chiêm ngưỡng hình ảnh một chiếc Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh ngọc mờ tại Sài Gòn. Đây chính là màu sơn gắn liền với dòng siêu xe thuộc sở hữu của Hoàng gia Qatar.
 
Cường "Đô-la" bọc Rolls-Royce Ghost theo phong cách Trung Đông 5
Chiếc Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh mờ (Ảnh: Super_Cub_70 - Otosaigon).

Dự đoán, chiếc Rolls-Royce Ghost của Cường "Đô-la" chỉ được dán màu mới. Trong khi đó, cơ cấu kỹ thuật vẫn được giữ nguyên với động cơ V12, dung tích 6,6 lít, công suất 563 mã lực tại 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 780 Nm.

Sức mạnh được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp. Với trọng lượng 2.435 kg, Rolls-Royce Ghost có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.
 
Ảnh: Facebook/quoccuonggialai