BMW M6 thế hệ hiện tại từng xuất hiện lần đầu trong hình hài một mẫu concept tại triển lãm Geneva Motor Show 2005. Được trang bị động cơ V10 5.0L công suất 507 mã lực, mômen xoắn 520 Nm cặp đôi cùng hộp số SMG III, xe thực hiện cuộc bứt phá từ 0 lên 100 km/h trong 4,4 giây và đạt tốc độ tối đa (giới hạn điện tử) 250 km/h. Khi loại bỏ vạch đỏ giới hạn, tốc độ tối đa có thể lên tới 330 km/h. M6 tạo điểm nhấn với bộ mui plastic được gia cố thêm sợi cacbon, tấm hướng gió trước bằng nhựa nhiệt dẻo, bộ cửa và nắp capô bằng hợp kim nhôm...

Tuy vậy, nếu thấy rằng chiếc BMW M6 còn chưa đủ hấp dẫn thì hãng độ xe quốc tế đến từ nước Đức Prior Design sẽ khiến bạn hài lòng bằng việc cung cấp bộ bodykit có tên gọi PR550 dành riêng cho phiên bản tính năng cao của chiếc 6-Series này.  

Biến thể độ Prior BMW M6 trở nên lực lưỡng hơn với chiều rộng được mở thêm tới 80 mm nhờ thiết kế mới đậm vẻ cơ bắp cho vè trước và vè sau, thể hiện qua phần loe của vè xe lớn. Bộ kit khí động học còn bao gồm các thành phần khác như tấm hướng gió trước mới, các cánh gió bên, một cánh gió sau...Tất cả góp phần mang lại phong cách đặc biệt ấn tượng cho cỗ máy mang sức mạnh 507 mã lực. 

Nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động, Prior Design lắp đặt trên biến thể M6 độ bộ mâm đúc mới 21 inch đượm vẻ hoang dã. Cùng với đó là hệ thống xả mới với 4 họng xả 90 mm bằng thép không rỉ, cộng thêm bộ tiêu âm được chế tạo thủ công. Sau những điều chỉnh, dòng âm thanh giống như “sấm sét” phát ra từ động cơ V10 thừa đủ sức để khiến người lái và hành khách trong xe phát cuồng.

Chiếc Prior PR550 còn được lắp đặt hệ thống treo mới có thể hạ thấp độ cao gầm tới 30 mm ở phía trước và 25 mm ở phía sau, giúp tăng cường sự ổn định khi vận hành tốc độ cao. Các thành phần của bộ kit thân rộng đều đã được kiểm tra chặt chẽ và thể hiện hiệu quả khí động học rất tích cực.

Prior Design chưa công bố mức giá cho sự nâng cấp BMW M6, nhưng điều này hẳn sẽ không phải là vấn đề khiến bạn đắn đo nếu có cơ hội mang chiếc xe của mình đến cửa hàng độ.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

                                                                                                            Theo Autoevolution