Triển lãm ô tô Tokyo 2009 đang đến gần và các nhà sản xuất đã bắt đầu hé lộ “chân dung” những mẫu concept đầy sáng tạo. Dù thiếu vắng nhiều gương mặt quen thuộc nhưng Tokyo Motor Show trước thềm khai mạc vẫn sôi động với hình ảnh đầu tiên của những mẫu xe chưa từng xuất hiện. Sau khi Mazda giới thiệu trước về 3 động cơ và các công nghệ truyền động mới, đến lượt Honda “khoe” ảnh mẫu xe coupe thể thao hybrid “CR-Z Concept 2009”.

Triển lãm Tokyo Motor Show 2007 là lần đầu tiên mẫu CR-Z Concept “lộ mặt” và lần này xuất hiện, phiên bản mới nhất CR-Z 2009 cho góc nhìn cận cảnh hơn tới các chi tiết trên xe và đã rất gần với một phiên bản thương mại. Honda lên kế hoạch đưa mẫu concept này vào sản xuất từ nửa đầu năm sau.

Dù Honda chưa tiết lộ chi tiết nhưng từ những hình ảnh mới, có thể thấy các kĩ sư đã thiết kế lại hoàn toàn nội thất, đầu và đuôi xe.

Là mẫu xe “truyền nhân” cho bản gốc Honda CRX, phiên bản thương mại của CR-Z được cho là sẽ sử dụng động cơ compact 4 xylanh có dung tích dưới 2.0L và kết hợp với một mô-tơ điện. Công suất cực đại xấp xỉ khoảng 140 mã lực, truyền động trục trước thông qua hộp số vô cấp CVT.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

 
Theo MotorAuthority