Vào cuối tuần vừa qua, hãng RSR Nürburg chuyên cho thuê ôtô tại Đức đã trở thành nạn nhân của bọn đạo chích. Kẻ gian đã đột nhập vào nhà xưởng của hãng RSR Nürburg rồi đánh cắp hai chiếc xe thể thao đắt tiền, bao gồm Ferrari 458 Italia và Porsche 997 GT3 RS.

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thêm thông tin về vụ trộm siêu xe của hãng RSR Nürburg. Những người dân sống xung quanh khu vực nhà xưởng của RSR Nürburg đều được đề nghị đi tìm kiếm cả hai chiếc xe.

Đặc điểm nhận biết của chiếc Ferrari 458 Italia là dải sơn màu đen mờ chạy giữa xe và bên hông. Tuy nhiên, sau khi ăn trộm, kẻ gian có thể đã xóa bỏ dải sơn màu đen mờ.

Ngoài ra, chiếc Ferrari 458 Italia bị ăn cắp của hãng RSR Nürburg còn được trang bị bộ la-zăng 5 chấu. Bên trong xe xuất hiện không gian nội thất hai màu đen-đỏ đặc biệt. 

Công ty cho thuê ôtô bị ăn cắp cặp đôi siêu xe 1
Porsche 997 GT3 RS bị đánh cắp.

Trong khi đó, chiếc Porsche 997 GT3 RS thuộc thế hệ thứ hai với phần thân vỏ màu trắng và đề-can vàng/bạc nổi bật. Bộ la-zăng cũng được sơn màu vàng/bạc nhạt.

Trong đó, chiếc Ferrari 458 Italia đeo biển số MYK FF40. Biển số cụ thể của chiếc Porsche 997 GT3 RS là HH RS 935.

Có vẻ những tên trộm thường xuyên lảng vảng ở khu vực xung quanh nhà xưởng của RSR Nürburg vào dịp cuối tuần. Theo những lời nhận xét trên trang Facebook của RSR Nürburg, cũng có một chiếc BMW M3 khác bị ăn trộm từ "đại bản doanh" Raeder Motorsport ở Meuspath, Đức. Bên cạnh đó là một chiếc xe lịch sử và hàng loạt xế BMW bị đánh cắp từ các garage tư nhân.