Vorayud Yoovidhaya, cháu trai nhà sáng lập hãng đồ uống tăng lực Red Bull đã bị bắt do gây ra cái chết cho một cảnh sát tại Băng Cốc, Thái Lan. Được biết, lúc 5 giờ sáng 4/9 theo giờ địa phương, Vorayud Yoovidhaya đã lái một chiếc Ferrari FF màu xám và đâm vào xe máy của cảnh sát Wichien Klanprasert.

Các nhân chứng cho biết họ nhìn thấy chiếc Ferrari đâm vào xe cảnh sát và lập tức phóng khỏi hiện trường. Điều tra viết đã phát hiện được chiếc xe tại nhà của Yoovidhaya bằng cách lần theo dấu vết do dầu chảy ra từ vết nứt vỡ ở đầu xe Ferrari.

Theo tin từ CNN, một quan chức khác đã bị đình chỉ công tác do cố gắng che giấu thân phận của “thiếu gia” hãng đồ uống tăng lực, cố ý khai rằng vụ tai nạn gây ra bởi người khác.

Yoovidhaya đã khai nhận có liên quan đến vụ tai nạn, nhưng anh cho rằng đó là do vị cảnh sát cố tình lái xe cắt đường chạy của chiếc Ferrari FF. Hiện thiếu gia này vẫn được tại ngoại nhờ nộp tiền bảo lãnh.

Yoovidhaya bị cáo buộc gây ra cái chết cho viên cảnh sát và tội bỏ trốn. Luật sư của gia đình Yoovidhaya cho biết gia đình sẽ chịu trách nhiệm về vụ việc này.

Ngoài tư cách đồng sáng lập Red Bull, gia đình của Yoovidhaya còn là nhà nhập khẩu chính thức xe Ferrari tại Thái Lan.
 
Theo CNN