Chiếc Citroen C4 Hatchback và C4 Coupe đã qua một quá trình nâng cấp nhẹ nhàng vào cuối năm 2008, nhưng phiên bản sedan của chiếc C4 vẫn chưa có bất kỳ sự cải tiến nào. Sau khi được giới thiệu tại hội chợ triển lãm ô tô Thượng Hải, chiếc Sedan C4 vừa được cải tiến này sẽ chính thức gia nhập đội ngũ các loại xe C4 thế hệ mới của hãng Citroen.

Được đặt một tên mới cho thị trường Trung Quốc, C-Quatre, mẫu được trưng bày tại Trung Quốc là mẫu C4 Sedan sẽ được bán tại thị trường Châu Âu vào cuối năm nay. Kiểu xe được giới thiệu có thể được phân biệt qua hình dáng chính diện của xe đã được thiết kế lại, nội thất được cải tiến, trong khi dòng động cơ trang bị cho loại xe này giống với các loại động cơ được trang bị cho chiếc C4 Hatch tiêu chuẩn.

Các kỹ sư trang bị cho xe một loại thảm lót sàn mới, cùng với một đồng hồ đo tốc độ quay động cơ được đặt ở giữa bản điều khiển. Về động cơ, chiếc C4 Sedan sẽ được trang bị một trong hai loại động cơ xăng, hai loại động cơ này được hợp tác phát triển với hãng BMW và được xếp vào dòng động cơ EP. Loại động cơ thứ 1, động cơ Vti 120, thay thế động cơ 16V 1.6i, có công suất 120 mã lực, dung tích 1.6 lít. Loại động cơ thứ 2, động cơ Vti 150, là một loại động cơ turbo, có công suất 150 mã lực. Công suất làm việc của loại động cơ diesel HDi vẫn được giữ nguyên, với các mức 92, 110, và 140 mã lực.

Về phần nội thất, chiếc C4 Sedan được trang bị hàng loạt những thiết bị truyền thông và giải trí khác nhau, đáng chú ý là hệ thống định vị thế hệ mới, cùng với chức năng Bluetooth có thể liên kết tới các thiết bị điện tử ngoại vi khác.

Bên cạnh đó, chiếc C4 Sedan mang phong cách Châu Âu sẽ ra mắt tại Frankfurt Motor Show vào tháng 11 tới.
 
img

img

img

img

 

Theo MotorAuthority