Ngoài Sonata phiên bản 4 cửa đã ra mắt và phiên bản hybrid dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay, hãng Hyudai còn lên kế hoạch trình làng phiên bản wagon mới. Nhờ những bức ảnh chụp Sonata wagon trên đường thử tại Đức, người hâm mộ có thể phần nào hình dung kiểu dáng của mẫu xe mới đến từ Hàn Quốc.

Sở hữu “thân hình” thon gọn và cửa sập dốc xuống, Sonata wagon đi theo hướng thiết kế phong cách hơn là thực dụng. Tất nhiên, tương tự mọi thành viên trong cùng phân khúc, Sonata wagon vẫn đủ khả năng chứa toàn bộ đồ đạc của cả gia đình.

Giống “người anh em” sedan, Sonata wagon mới sẽ được trang bị một cặp động cơ 4 xylanh, phun xăng trực tiếp (GDI) như một mẫu xe hybrid xăng-điện thông thường.

Tại thị trường châu Âu, Sonata wagon sẽ đổi tên thành i40 dự kiến ra mắt trong triển lãm Paris Auto Show 2010 khai mạc trong tháng 9 tới.

Chưa hết, hãng Hyundai còn tiết lộ thêm kế hoạch sản xuất phiên bản mui xếp cho Sonata mới để cạnh tranh với Toyota Solara, Pontiac G6 và thậm chí cả Chrysler Sebring.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Motorauthority