Mặc dù nhiều người tỏ ra thích phiên bản hatchback hơn nhưng không ai có thể phủ nhận kiểu dáng khá tươm tất của Chevrolet Aveo sedan 2012.

Nhìn từ phía trước, có thể nhận ra sự hiện diện của lưới tản nhiệt hai tầng hình thang, đèn sương mù hình la bàn và cụm đèn pha chia thành 3 phần riêng biệt. Trong khi đó, ngắm từ phía sau, Aveo sở hữu phần đuôi đúng chất sedan. Không còn bóng dáng của cửa sập trên phiên bản hatchback, thay vào đó là thùng xe ngắn của dòng sedan. Hiện nay, trên thế giới chỉ có một vài mẫu xe được chia thành cả 2 phiên bản hatchback và sedan giống Aveo, ví dụ như Nissan Versa và Hyundai Accent.

Trên Aveo 2012 sedan còn xuất hiện cụm đèn hậu cải tiến và bộ phanh trống sao cho phù hợp với kích thước của xe.

Thông tin về loại động cơ ứng dụng trên Aveo 2012 sedan hiện vẫn được hãng Chevrolet giữ kín. Chỉ biết rằng Aveo hatchback phiên bản Châu Âu sẽ được trang bị 2 loại động cơ 1,2 lít (cho công suất 70 và 86 mã lực), 1 loại I4 dung tích 1,4 lít sản sinh công suất 100 mã lực và 1 loại 1,6 lít công suất 115 mã lực. Bên cạnh đó, người tiêu dùng Châu Âu còn có cơ hội lựa chọn thêm 2 loại máy dầu dung tích 1,3 lít.
 
 
img

img

img

Theo Insideline