Hiện nay, dòng xe A5 của Audi đang chuẩn bị bước vào giai đoạn facelift. Đó là lý do vì sao 2012 Audi S5 lại xuất hiện trên đường đua danh tiếng Nurburgring tại Đức. Nhìn thoáng qua, nhiều người dễ nhầm tưởng đây là mẫu S5 thông thường. Tuy nhiên, nếu “soi” kỹ, có thể nhận ra một số chi tiết mới xuất hiện trên Audi S5 phiên bản facelift.

Nét mới rõ nhất trên 2012 Audi S5 chính là cụm đèn hậu với công nghệ LED tương tự A7 Sportback. Trong khi đó, phần mũi xe cũng chứng kiến một số thay đổi nhỏ về phong cách, điển hình là đèn xi nhan.

Tính đến thời điểm hiện tại, hãng Audi vẫn chưa công bố lựa chọn động cơ cụ thể trên S5 phiên bản facelift. Nhiều người thắc mắc không biết hãng Audi sẽ duy trì khối động cơ V8, dung tích 4,2 lít trên S5 phiên bản hiện tại hay chuyển sang loại V6, dung tích 3.0 lít tương tự S4. Dự kiến, hộp số sàn 6 cấp sẽ vẫn thuộc danh sách trang thiết bị tiêu chuẩn trong khi loại tự động 8 cấp và ly hợp kép được cung cấp tùy chọn trên Audi S5 phiên bản 2012.

Theo kế hoạch, 2012 Audi A5 sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường vào cuối năm nay sau khi chính thức trình làng trong triển lãm Frankfurt 2011. Tiếp đến sẽ là các thành viên còn lại trong dòng A5, bao gồm S5, A5 Convertible, A5 Sportback và RS5 tính năng cao.
 
Một số hình ảnh của 2012 Audi S5 trên đường thử:
 
img

img

img

img

img

img

img

Motorauthority – Theo PLXH