Honda CR-V thế hệ hiện tại đã có mặt trên thị trường vào năm 2006 và đang dần trở nên nhàm chán với người tiêu dùng thế giới. Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi hãng Honda quyết định phát triển CR-V thế hệ mới. Bằng chứng chính là hình ảnh của Honda CR-V nguyên mẫu trên đường thử tại Death Valley, California, Mỹ.
 
img
 
Sau khi ra mắt, Honda Civic 2012 không tạo được cơn sốt trong lòng người hâm mộ. Vì vậy, hãng Honda cần một "con át chủ bài" để thu hút sự chú ý, đó là CR-V. Tuy không mới mẻ nhưng Honda CR-V vẫn là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của phân khúc crossover cỡ nhỏ và trung bình. Rõ ràng, Honda sẽ không đánh mất lợi thế ấy bằng cách trình làng một CR-V thế hệ mới hấp dẫn hơn.
 
img

Qua những hình ảnh "chụp trộm", có thể thấy Honda CR-V 2012 sở hữu kiểu dáng mềm mại hơn hẳn so với thế hệ cũ. Thậm chí, nhìn bên ngoài, Honda CR-V 2012 còn gợi liên tưởng đến diện mạo của Porsche Cayenne.

img
 
So với thế hệ hiện tại, Honda CR-V nguyên mẫu có vẻ như cũng dài hơn. Đây là bằng chứng cho tính xác thực của tin đồn về việc hãng Honda bổ sung hàng ghế thứ ba cho CR-V 2012. Làm như vậy, Honda sẽ đảm bảo sức cạnh tranh trước Toyota RAV4 vốn cũng đi kèm tùy chọn hàng ghế thứ ba.
 
img
 
Cung cấp sức mạnh cho Honda CR-V 2012 dự kiến sẽ là khối động cơ 4 xylanh, dung tích 2,4 lít, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất dao động trong khoảng 180-200 mã lực. Lượng nhiên liệu tiêu thụ có khả năng dừng ở mức 11,2 lít/100 km nội thành và 8,4 lít/100 km xa lộ.
 
img
 
Dự kiến, Honda CR-V 2012 sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Los Angeles 2011 diễn ra vào tháng 11 năm nay.
 
img

img

Theo Motorauthority