Khi đến tham dự tiệc cưới của nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung diễn ra vào tối hôm qua, ngày 19/7, giọng ca Vì Em Sai Rồi đã diện một đôi giày cao "lênh khênh". Đồng hành cùng Thu Thủy vẫn là chiếc Audi TTS màu cam quen thuộc.
 
img
Thu Thủy thay giày bằng dép lê trong khoang lái chiếc Audi TTS màu cam.
 
Lúc ra về, Thu Thủy đã gây bất ngờ khi nhanh chóng bước vào khoang lái chiếc Audi TTS đậu bên đường để tháo bỏ đôi giày cao gót và thay bằng dép lê. Làm như vậy, nữ ca sỹ chắc hẳn sẽ thấy thoải mái và an toàn hơn khi lái xe.
 
img
Nữ ca sỹ dùng gương chiếu hậu để chỉnh sửa lớp trang điểm.
 
Sau đó, Thu Thủy cũng không quên chỉnh sửa lớp trang điểm ngay trong xe. Cô nàng đã dùng gương chiếu hậu để buộc tóc, dặm phấn và đánh lại son môi trước khi khởi động xe.

Nhìn chung, chiếc Audi TTS màu cam đã trở thành hình ảnh khá quen thuộc mỗi khi Thu Thủy xuất hiện tại các sự kiện trong vài tháng trở lại đây. Theo một số nguồn tin, cô đã mua chiếc xế thể thao Đức từ hồi đầu năm 2012 với giá khoảng hơn 3 tỷ đồng.

Không chỉ nhỏ nhắn và xinh xắn, chiếc Audi TTS của Thu Thủy còn mang trên mình "bộ cánh" màu cam cực nổi bật. Sánh đôi cùng Audi TTS màu cam, Thu Thủy trông thật sành điệu và trẻ trung.

Sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ nhưng TTS không hề gây thất vọng về tính năng vận hành, đúng như "dòng máu" nhà Audi. Lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Detroit 2008, Audi TTS được trang bị động cơ TFSI 2.0 cải tiến. Nhờ đó, động cơ sản sinh công suất 268 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 2.500 - 5.000 vòng.phút. Năng lượng được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số sàn hoặc S tronic 6 cấp. Tất cả những thông số trên cho phép Audi TTS tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.

Cùng ngắm một số hình ảnh của nữ ca sỹ Thu Thủy trong chiếc Audi TTS màu cam tối hôm 19/7:
 
img

img
Thu Thủy đi bộ ra xe trên đôi giày cao chót vót.

img

img

img

img
Cô nhanh chóng cởi bỏ đôi giày cao gót và tìm dép lê để thay thế.

img
 
img

img

img

img

img
Thu Thủy tranh thủ trang điểm trong xe.

Ảnh: Kênh 14