Trong tháng 9/2011, hãng Mercedes-Benz sẽ lần đầu tiên tổ chức cuộc thi mang tên “Mercedes GT5 Contest” mô phỏng cuộc tranh tài tốc độ trên những chiếc siêu xe thể thao SLS AMG tại Việt Nam.

Trong cuộc thi, người chơi sẽ tiếp xúc thực tế với những trải nghiệm trong khoang lái của mẫu xe đua thể thao Mercedes-Benz. Khi tham gia cuộc thi, người chơi sẽ cùng thi đấu với những đối thủ khác trong trò đua xe GranTurismo 5 đồ họa 3D dựa trên nền hệ máy Sony Playstation 3. 
 
img
Á hậu Điện ảnh Dương Cẩm Lynh đọ dáng bên mô hình xe đua.

Vòng loại của cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 1-24/9 tại TP. Hồ Chí Minh và từ ngày 1-16/10 tại Hà Nội. 16 người chơi có thành tích cao nhất sẽ giành vé đi tiếp vào trận chung kết được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 24/9 và Hà Nội ngày 16/10.

Giải thưởng dành cho 2 tay đua xuất sắc nhất sẽ là chuyến du lịch Malaysia và tham gia lái trải nghiệm Mercedes-Benz trên đường đua F1 Sepang từ ngày 29/10 – 1/11. Ngoài ra, còn có những phần thưởng dành cho các tay đua khác như xe mô hình SLS AMG tỷ lệ 1:18, túi du lịch Mercedes-Benz...
 
img
 
Đặc biệt, khách hàng sẽ có cơ hội lái thử những mẫu xe Mercedes-Benz như C-Class 2012, E-Class mới, S-Class, CLS, E-Coupe, SLK Roadster, GL-Class, R-Class…
Mục đích tổ chức cuộc thi của Mercedes-Benz là giới thiệu với khách hàng mẫu xe đua GT5 được thiết kế và lắp ráp tại Việt Nam. GT5 được trang bị bộ khung gầm thân xe làm bằng thép an toàn và lốp xe đua Michelin. Bên cạnh đó là bộ điều khiển của Logitech bao gồm vô lăng, cần số, lẫy chuyển số trên vô lăng kiểu bán tự động, bàn đạp ga, thắng và côn cùng TV 3D của Samsung cũng như hệ thống âm thanh vòm mang đến cảm giác thân thực hơn.
 
img
 

 Theo VCTV