Thế giới thời trang luôn chứng kiến những “hôn lễ” của các nhãn hiệu đẳng cấp cao sang. Và mới đây lại là sự sánh đôi giữa thương hiệu ôtô Ferrari với công ty đồng hồ danh tiếng Italy – Panerai – để làm nên bộ sưu tập hành trình vượt thời gian mang tên “Ferrari California Flyback Chronograph” độc đáo. Mỗi sản phẩm sắc màu ấn tượng sẽ trở thành bức thông điệp gửi gắm để cùng nhau ôn lại những hồi ức khi lần đầu tiên, chiếc Ferrari California mui trần xuất hiện trên thị trường.

Từng ấy tháng năm qua đi, giờ đây đến với người tiêu dùng sành điệu ưa chuộng các mẫu Ferrari là bộ sưu tập đồng hồ đeo tay theo phong cách xe hơi “Ferrari Scuderia” với hai gam màu chủ đạo Đỏ-Vàng tinh tế.
 
Hộp kính bằng thép bóng loáng với những đường gờ chuốt cạnh cùng chất liệu tỉ mẩu trau chuốt,  mặt đồng hồ thiết kế kiểu bố cục vạch lưới vuông, thang đo tốc độ gốc, họa tiết trang trí mặt sau hình chiến mã trong tư thế hiên ngang…tất cả đều gợi nhớ về hình ảnh chiếc Ferrari với vẻ đẹp  không dễ gì trộn lẫn. Thêm vào đó, dây đeo bằng da màu đen với lớp đệm Đỏ-Vàng mặt trong cũng khiến bất kỳ ai sở hữu Ferrai Scuderia đều liên tưởng tới hình ảnh khung nội thất bọc da của chiếc Ferrari mui trần hào nhoáng. 
 
Với thiết kế tinh tế thanh tao, đồng hồ đeo tay phong cách Ferrari ước tính sẽ dao động từ 8.000 – 10.000 USD/sản phẩm. 
 

img

Theo Motorauthority