Đối với những nhà sản xuất ôtô khác, việc mang một vài mẫu xe mới đến triển lãm lớn như Geneva không phải là chuyện quá bất ngờ. Tuy nhiên, đây lại là tin mừng đối với những người hâm mộ nhãn hiệu Lamborghini. Hiện nay, Lamborghini chỉ sở hữu trong tay một dàn sản phẩm gồm 2 dòng xe, bao gồm Aventador LP700-4 và Gallardo.

Theo tin đồn từ các thành viên diễn đàn Teamspeed, gia đình Lamborghini sẽ đông đúc hơn trong thời gian tới với 2 mẫu xe mới dự kiến ra mắt tại triển lãm Geneva 2012. Có vẻ như đây là một lời đồn đại có căn cứ. Tạm thời, hãng Lamborghini không có đủ điều kiện để phát triển mẫu xe thay thế Gallardo và mang đến thành phố Geneva vào tháng 3 tới. Tuy nhiên, nhãn hiệu siêu xe nước Ý hoàn toàn có khả năng trình làng những mẫu xe concept như một lời giới thiệu sớm về dòng sản phẩm tương lai.

Nhiều người nghĩ ngay đến phiên bản mui trần của tân binh Aventador vừa mới ra mắt tại triển lãm Geneva 2011. Song, có vẻ như hãng Lamborghini chưa muốn tung Aventador Roadster ra thị trường trong khi phiên bản coupe mới được bày bán cách đây không lâu. Một số nguồn tin nội bộ cho biết, hãng Lamborghini quả thực đang phát triển Aventador Roadster. Thậm chí, hãng Lamborghini đã nắm trong tay những hình ảnh dành cho báo giới của Aventador phiên bản mui trần. Dự kiến, Aventador Roadster sẽ được trang bị phần trần xe bằng sợi carbon đóng mở tùy ý.
 
img
Mẫu xe concept Lamborghini Sesto Elemento.

Phiên bản sản xuất của mẫu xe concept Sesto Elemento cũng là một phương án được tính đến. Hồi cuối năm ngoái, hãng Lamborghini đã bật đèn xanh cho kế hoạch đưa Sesto Elemento lên dây chuyền sản xuất đại trà.

Bên cạnh đó, hãng Lamborghini có thể sẽ giới thiệu một mẫu siêu xe hoàn toàn mới tại triển lãm Geneva 2012 để đẩy số lượng dòng sản phẩm lên 3. Đây là điều đã xuất hiện trong các tin đồn từ cách đây khá lâu.

Dù hãng Lamborghini có kế hoạch gì đi nữa, người hâm mộ cũng chỉ có cách kiên nhẫn chờ đến ngày triển lãm Geneva 2012 chính thức khai mạc.

Theo WCF