Tuần vừa qua tiếp tục là khoảng thời gian không mấy may mắn đối với những "ngựa chiến" nhà Ferrari. Chỉ trong 1 tuần, đã có đến 6 chiếc siêu xe Ferrari tử nạn tại nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới. Nguyên nhân chủ yếu là do cháy.
 
img

Đầu tiên là chiếc Ferrari 458 Italia gặp nạn tại Anh. Do đường trơn vì phủ đầy tuyết, người điều khiển chiếc Ferrari 458 Italia đã bị mất lái. Hậu quả, siêu xe nước Ý đã lao sang bên lề đường.

img

img
 
Đen đủi không kém là chiếc Ferrari 599 tại Conrnville, bang Arizona, Mỹ. Đây là chiếc Ferrari 599 dùng để cho thuê. Sau khi ngửi thấy mùi xăng, người lái chiếc Ferrari 599 lập tức tấp vào lề đường. Chẳng bao lâu sau đó, chiếc xe đã bốc cháy nghi ngút.
 
img
 
"Chiến mã" Ferrari thứ hai đụng phải "bà Hỏa" trong tuần vừa qua cũng thuộc dòng 599. Cụ thể, chiếc Ferrari 599 GTB đời 2009 đã gặp nạn tại Dubai, Ả Rập. Nguyên nhân khiến chiếc Ferrari 599 GTB cháy rụi là do động cơ quá nóng.
 
img
 
Khi đang chạy trên đường cao tốc 610 thuộc thành phố Houston, bang Texas, Mỹ, chiếc Ferrari F430 bất ngờ bốc cháy. Cũng may, người lái đã kịp thời chạy ra khỏi xe và không bị thương.
 
img
 
Chạy với tốc độ cao trên đường trơn ướt, chiếc Ferrari 360 Challenge Stradale chỉ chịu dừng lại sau khi đâm vào dải phân cách tại Quảng Đông, Trung Quốc.
 
img
 
Chiếc Ferrari thứ 6 gặp tai nạn trong tuần vừa qua là 360 Spider đời 2001. Đâm vào một gốc cây tại Dallas, bang Texas, Mỹ, chiếc Ferrari 360 Spider bị vỡ nát phần đầu xe.
 
img
 
img
 
Ngoài gia đình "ngựa chiến" Ferrari, còn có một số mẫu xế "xịn" khác cũng gặp vận đen trong tuần vừa qua. Điển hình như chiếc Ford GT 2005 tại Qatar. Vừa về tay chủ mới với giá 150.000 USD, chiếc Ford GT đã gặp nạn và bị hư hỏng toàn bộ phần mũi xe.
 
img
 
Đây là chiếc Ford GT Hennessey thuộc quyền sở hữu của chuyên gia độ xe Jesse James có tiếng tại Mỹ. Có vẻ như James đã mất lái khi ngồi sau vô lăng chiếc xế độ sở hữu công suất lên đến 1.000 mã lực. Cũng may, chiếc Ford GT Hennessey không bị trọng thương sau vụ tai nạn tại Austin, bang Texas, Mỹ.
 
img
 
Tránh một người đàn ông say rượu đi bộ giữa đường, "siêu bò" Lamborghini Murcielago đã đâm vào một vài chiếc ôtô đang đỗ tại Đài Loan. Được biết, người lái chiếc Murcielago chỉ bị thương nhẹ ở ngực.
 
img

img
 
Thêm một chiếc Lamborghini Murcielago khác "trọng thương" tại Palm Beach, bang Florida, Mỹ. Tạm thời, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn của chiếc Murcielago đời 2003 vẫn chưa được tiết lộ.
 
img

img
 
Sau khi bị đâm ngang hông, chiếc Maserati Gransport 2006 đã đập vào một gốc cây và hư hỏng nặng. Vụ tai nạn xảy ra tại New Orleans, bang Los Angeles, Mỹ.
 
img
 
Tương tự như trên, chiếc Aston Martin Vantage 2011 cũng bị đâm ngang khi đang chạy qua đoạn đường giao nhau tại Detroit, mang Michigan, Mỹ. "Thủ phạm" gây ra vụ tai nạn là một chiếc Chevrolet Suburban.
 
img

img
 
Khi đang chạy đến gần một đoạn đường giao nhau tại Đài Loan, chiếc BMW X5 đã gặp nạn. Hậu quả, chiếc BMW X5 đã "trèo" hẳn lên đầu một ôtô khác.

Theo Wreckedexotics