Hồi đầu tháng 7 vừa qua, hãng Mercedes-Benz đã phác họa hình ảnh cũng như công bố thông tin chi tiết về hệ dẫn động của B-Class 2012. Đến nay, hãng xe đặt trụ sở tại Stuttgart, Đức, tiếp tục hé lộ hình ảnh không gian nội thất của dòng xe MPV mới.
 
img
Phác họa hình dáng của Mercedes-Benz B-Class 2012.

Thông qua hình ảnh do Mercedes-Benz công bố, rõ ràng thiết kế nội thất của B-Class 2012 đánh dấu một bước tiến hóa lớn. Không gian nội thất của B-Class 2012 đã được tái thiết kế toàn diện và mang lại cảm giác sang trọng hơn thế hệ hiện tại.

img
 
Theo Mercedes-Benz, studio thiết kế mới của hãng đặt ở Como, Italia, đóng một vai trò quan trọng trong việc thổi làn gió mới vào nội thất của B-Class 2012.
 
img
 
Ngoài ra, hãng xe Đức cho biết, khoang lái của B-Class 2012 sẽ được trang bị các loại chất liệu cao cấp cùng hàng loạt tính năng tiêu chuẩn và tùy chọn phong phú. Phủ lên bảng táp-lô là chất liệu da Artico khâu thủ công đầy tỉ mỉ.
 
img
 
Theo kế hoạch, Mercedes-Benz B-Class 2012 sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Frankfurt 2011 diễn ra vào giữa tháng 9 tới. Sau đó, đến tháng 11/2011, Mercedes-Benz B-Class sẽ bắt đầu đổ bộ các đại lý Châu Âu.

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Carscoop