BMW đang chuẩn bị cho sự ra mắt của một chiếc xe mới thuộc dòng X-Series: BMW X4. Chiếc Sports Activity Coupe cỡ trung của BMW có thể được đưa vào sản xuất năm 2014, tại nhà máy Spartanburg của BMW ở Nam Carolina.

Chiếc xe đang được phát triển mang tên mã F26, X4 được xây dựng trên cơ sở chia sẻ nền tảng với X3 và sẽ nằm giữa phân khúc của X3 và X5. Theo những nguồn tin không chính thức, X4 có chiều dài 4.65 mét, tương đương với chiều dài của X3 thế hệ F25 hiện đang được BMW sản xuất.

Chiếc xe được mệnh danh là phiên bản thu nhỏ của X6 thế hệ mới trong tương lai, nhưng với nhiều thay đổi về phong cách thiết kế, với ngôn ngữ thiết kế mới nhất của BMW, mà dấu ấn đậm nét nhất chính là phần đầu xe được thiết kế lại và phần đuôi xe thể thao hơn.

img

Dưới mui xe, nhiều khả năng BMW sẽ trang bị cho X4 các phiên bản động cơ lấy từ X3, giống như những gì hãng đang làm với X5 và X6, bao gồm các động cơ xăng bốn xi-lanh và sáu xi-lanh, cùng với các động cơ diesel. Chiếc xe nhiều khả năng sẽ nhận được hộp số ZF 8 cấp như là trang bị tiêu chuẩn.

BMW X4 sẽ là đối thủ của Land Rover Evoque, Audi Q6 và Porsche Cajun trong tương lai.

Những hình ảnh các bạn thấy ở đây là bản phác họa chiếc X4 trong tương lai, dựa trên những thay đổi về phong cách và ngôn ngữ thiết kế mới của BMW.

Theo BMWblog