Vụ cháy liên quan đến "siêu bò" Lamborghini Aventador xảy ra khi người chủ đang lái thử chiếc xe trị giá 376.000 USD trên một đường cao tốc ở phía nam bang California, Mỹ. Theo một số nguồn tin, chủ nhân của chiếc siêu xe trị giá 376.000 USD là một "triệu phú Internet".

Được biết, ngọn lửa phát ra từ khoang động cơ xe. Khi thấy khói bốc lên nghi ngút, người chủ đã tấp xe vào lề đường và đỗ gần bãi cỏ khô. Nếu không may, ngọn lửa có thể còn lan rộng hơn.

Cũng may, người chủ xe đã kịp chạy thoát thân khi ngọn lửa lan ra. Sau đó, người chủ xe chưa rõ danh tính đành đứng nhìn chiếc xe chìm trong biển lửa.
 
img
Chiếc xe gần như đã "thành than" khi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường.

Khi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường vụ việc, chiếc xe đã bị hư hỏng nặng. Hiện nay, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ cháy. Tuy nhiên, theo Jalopnik, ngọn lửa bắt nguồn từ khu vực gần bánh sau bên trái xe.

Có vẻ như chủ xe cũng không quá đau buồn trước vụ cháy chiếc Lamborghini đắt tiền. Thậm chí, người chủ xe còn nghịch ngợm tạo dáng chụp ảnh bên chiếc xế gần như đã "thành than".

Chính thức trình làng trong triển lãm Geneva 2011, Lamborghini Aventador bắt đầu xuất hiện tại các showroom Mỹ vào nửa cuối năm ngoái. Tương xứng với giá bán hơn 350.000 USD tại Mỹ của Lamborghini Aventador là khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 700 mã lực và mô men xoắn cực đại 690 Nm. Nhờ đó, siêu xe nước Ý có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.
 
Video ghi lại hiện trường vụ cháy đầu tiên của Lamborghini Aventador.

Theo Dailymail