Trong suy nghĩ của nhiều người, thông tin về những vụ cháy đối với một chiếc Ferrari thường quen thuộc hơn là một chiếc Range Rover Evoque. Tuy nhiên, có những sự việc đã chứng minh cho nguyên lý "không có gì là không thể".

Mới đây, tại Dubai, một chiếc xe Range Rover Evoque đã bị bốc cháy dữ dội. Theo các nhân chứng tại đây thì phần động cơ bị bốc cháy đầu tiên và kéo sang các phần khác của xe. Lực lượng chức năng cũng cho biết may mắn không có thiệt hại về người.
 
Range Rover Evoque được xem là thành viên mới và nhỏ bé nhất trong gia đình Range Rover. Được biết, giá của một chiếc Range Rover Evoque 2012 là 43.995 USD. Mẫu xe mới của gia đình Range Roverr tiêu tốn nhiên liệu khoảng 12,38 lít/100 km nội thành và 8,4 lít/100 km đường trường. "Trái tim" của Range Rover Evoque 2012 là khối động cơ 4 xylanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít "mượn" từ Ford.
 
Hiện tại nguyên nhân về vụ cháy vẫn chưa được lực lượng cảnh sát công bố. Chỉ biết rằng, chiếc xe Range Rover Evoque bị bốc cháy khi đang lưu thông trên đường cao tốc ở Dubai. Đặc biệt hơn, đây là chiếc Range Rover Evoque đầu tiên bị bốc cháy.
 
 
Theo gtspirit