Được nâng câp từ chiếc Porsche Design Edition 3 - một phiên bản đặc biệt của Cayenne, Porsche Cayenne Muron còn tuyệt hơn nhiều so với những gì bạn có thể tưởng tượng. Cũng giống như các phiên bản đặc biệt của Cayman và Boxster, chiếc Porsche Design Edition 3 cũng được sản xuất với số lượng hạn chế, chỉ 1.000 chiếc. Chiếc xe này ấn tượng với động cơ 405 mã lực, momen xoắn 500 Nm và có khả năng tăng tốc từ 0 tới 100 km/h trong 6.5 giây, đạt tốc độ tối đa 251 km/h. 79.100 Euro (108.350 USD) là số tiền khách hàng cần bỏ ra để sở hữu Porsche Design Edition 3. 

405 mã lực đã là mạnh mẽ, nhưng nếu đặt cạnh động cơ 700 mã lực của Porsche Cayenne Muron, thì động cơ chiếc Porsche Design Edition 3 cũng chỉ là "chú bé". 

Là một chiếc xe độ, chiếc Porsche Cayenne Muron có rất nhiều thay đổi so với nguyên bản. Và nếu đem so sánh với những chiếc SUV khác đã từng được nâng cấp thì những thay đổi trên chiếc Porsche Cayenne Muron là rất khác biệt.  

Ngoại trừ kiểu dáng tổng thể không thể lẫn của chiếc Cayenne, chiếc Porsche Cayenne Muron gần như được sửa đổi hoàn toàn. Người xem sẽ bị “ngợp” khi nhìn ngắm phần đầu xe, bởi toàn bộ phần mũi được biến thành một bộ lưới tản nhiệt lớn và hốc gió với những nan nằm ngang.  Gầm xe thấp hơn, giúp hạ thấp trọng tâm xe, tăng tính ổn định khi vận hành tốc độ cao.

Nếu đầu xe nổi bật với những thanh ngang chắc khỏe của tản nhiệt và hốc gió, đuôi xe lại tạo điểm nhấn bởi sự vuông vức đầy đặn của thiết kế khối và những ống pô lớn hình vuông.  

Sự kết hợp giữa hai tông màu chủ đạo là màu tím than và màu trắng sữa cũng là chiếc xe nổi bật hơn rất nhiều. Những chiếc lazăng lớn với đường kính 22 inch, phong cách hoàn toàn mới kết hợp với bộ lốp xe có thông số 295/30 cũng tạo ấn tượng mạnh về con quái thú này. 

Nội thất của Porsche Cayenne Muron cũng với hai màu chủ đạo giống như ngoại thất, tím than và trắng sữa. Sự kết hợp giữa da, da lộn và những đường chỉ khâu đã tạo một không gian sang trọng và hài hòa bên trong chiếc Porsche Cayenne Muron. Những đường chỉ tinh tế ở những chiếc ghế, vô lăng hay bất cứ vị trí nào trong chiếc xe này đều cảm giác về sự hoàn hảo. 

Ngoài công suất 700 mã lực ra thì không có một thông số kỹ thuật nào khác được nhắc tới. Đây chưa hẳn là một chiếc xe có khả năng vận hành cao, nhưng về kiểu dáng thì hiếm có một chiếc SUV nào lại toát lên sự sang trọng và thanh thoát đến thế.  

Chưa biết giá bán một chiếc Porsche Cayenne Muron là bao nhiêu, nhưng sở hữu một chiếc SUV như thế này là một niềm mơ ước với rất nhiều người. 
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img
 
Porsche Cayenne GTS Design Edition 3:
 
img

img

img

img

img



Tổng hợp