Một vị khách may mắn đã trở thành người Mỹ đầu tiên sở hữu chiếc LFA phiên bản Nurburgring Edition đặc biệt.

Chiếc xe được nhắc đến không mang màu cam giống những thành viên khác của dòng Lexus LFA Nurburgring, Thay vào đó, chiếc xe được sơn màu trắng. Tuy nhiên, xe vẫn có phần nóc bằng sợi carbon giống những chiếc LFA Nurburgring khác.
 
img
Chiếc LFA Nurburgring Edition đầu tiên đến Mỹ có màu trắng.
 
Khác biệt hoàn toàn với ngoại thất màu trắng, nội thất của chiếc xe được bao phủ bằng chất liệu da màu đỏ tương phản.
 
img
Nội thất màu đỏ nổi bật.

Chiếc LFA Nurburgring Edition được đặt theo tên của đường thử Nurburgring danh tiếng tại Đức, nơi chiếc xe được hoàn thiện. Bản thân Lexus LFA cũng là một trong những siêu xe hoàn thành một vòng đường thử này nhanh nhất. Tay đua Akira Iida đã từng điều khiển chiếc Lexus LFA Nurburgring Edition hoàn thành một vòng đường thử danh tiếng nhất thế giới trong 7 phút 14,64 giây.

Những nâng cấp trên LFA Nurburgring Edition khiến giá của xe đội thêm 70.000 USD so với phiên bản tiêu chuẩn. Lexus LFA phiên bản tiêu chuẩn có giá 375.000 USD. Với số tiền 70.000 USD phải chi thêm, người mua ẽ được sở hữu một chiếc xe có tính năng khí động lực học tốt hơn, phần cản trước được thiết kế lại, có thêm cánh gió cố định lớn phía sau. Ngoài ra, xe còn có rất nhiều chi tiết được sản xuất bằng sợi carbon.

"Trái tim" của chiếc xe vẫn là động cơ V10, dung tích 4,8 lít, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực. Sức mạnh từ động cơ được truyền đi thông qua hộp số sáu cấp. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây và tốc độ tối đa đạt 325 km/h.
 
Những hình ảnh khác của chiếc LFA Nurburgring Edition đầu tiên tại Mỹ:
 
img

img

img

img

Theo MotorAuthority