Hơn một năm sau khi Lexus chính thức giới thiệu bản nâng cấp đặc biệt của siêu xe LFA, chiếc LFA Nurburgring Edition, tại Geneva Motor Show2011. Chiếc xe đầu tiên trong số 50 chiếc LFA Nurburgring sẽ xuất xưởng vừa đặt chân tới châu Âu, và Anh quốc là điểm đến cho chiếc xe đặc biệt này.
img
Chiếc LFA Nurburgring Edition đầu tiên "đặt chân tới châu Âu"

Chiếc LFA Nurburgring Edition được trang bị một bộ kit mới tạo ra kiểu dáng khác biệt so với những chiếc LFA khác, với màu vàng cam nổi bật, nội thất bọc da sang trọng, nhưng đó không phải là tất cả những gì đặc biệt nhất ở chiếc xe này.

Các gói trang bị mới trên LFA Nurburgring Edition giúp chiếc xe có hiệu suất và khả năng vận hành tốt hơn, tăng áp lực xuống mặt đường… Bộ kít mới trên LFA Nurburgring Edition gồm cánh gió lớn phía sau, cản trước rộng hơn, và toàn bộ đều được làm từ sợi carbon. Hệ thống treo của chiếc xe được điều chỉnh hạ thấp 10 mm so với phiên bản tiêu chuẩn, bộ la-zăng đặc biệt, bộ lốp chuyên dụng…

Trái tim của LFA Nurburgring Edition vẫn là động cơ V10 4.8lít, công suất tối đa của chiếc xe được nâng từ 552 mã lực lên 562 mã lực,phiên bản giới hạn này được trang bị hộp số tự tuần sự sáu cấp, với thời gian sang số giảm từ 0.2 xuống còn 0.15 giây.

img
Chiếc xe với màu vàng nổi bật

Theo Lexus, những thay đổi về thiết kế khí động lực học và sức mạnh giúp LFA Nurburgring Edition có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3.7giây, tốc độ tối đa đạt 325 km/h.

Mức giá cơ bản của LFA Nurburgring Edition tại Mỹ là 450.000USD, cao hơn 75.000 USD so với mức giá 375.000 USD của chiếc LFA phiên bản tiêu chuẩn.

Những hình ảnh khác của chiếc LFA Nurburgring Edition tại Anh quốc:

img
img
img
img
img
img
img

Theo Carscoop