Cục Cảnh sát đường bộ vùng Trung tâm kiểm soát an ninh khu vực Staffordshire, Mercia và miền Tây Midlands vừa mới mua 7 chiếc Jaguar XF trang bị gói “cảnh sát” đặc biệt ra mắt hồi năm ngoái. Tất cả đều dựa trên phiên bản Diesel S, sử dụng động cơ dung tích 3.0L, công suất 275 mã lực và momen xoắn 443lb-ft. Chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 6,73L/100 Km và có nồng độ khí thải CO2 khoảng 179 g/km.

Geoff Cousins, Giám đốc điều hành Jaguar Cars UK cho biết: “Lực lượng cảnh sát trên khắp cả nước đã đánh giá chiếc XF này, và chúng tôi vui mừng thông báo, cục cảnh sát đường bộ Trung tâm đã lựa chọn Jaguar làm chiếc xe công vụ của mình.”

Tất nhiên một phiên bản XF dành cho cảnh sát sẽ không giống hòan tòan với phiên bản XF thường. Gói “cảnh sát” trang bị cho mẫu xe này gồm có nóc xe tíc hợp 3600 đèn flash xanh và đèn hông, đèn LED nháy xanh trắng ở cản trước, đèn nháy xanh ở hông xe, đuôi xe tích hợp đèn LED nháy ánh xanh và đỏ, bảng điều khiển dành riêng cho cảnh sát bên trong xe…

Cả 7 chiếc Jaguar XF đều đưa vào hoạt động ngay lập tức khi hòan tất giao nhận xe.
 
img

img

img

img

img

 
Theo Carscoop