Từ khi trình làng lần đầu tiên tại triển lãm Geneva 2011 hồi tháng 3 đầu năm, Ferrari FF đã trở thành tâm điểm của những cuộc tranh luận. Nhiều người khẳng định FF dẫn động 4 bánh và 3 cửa không phải là một mẫu xe phù hợp với truyền thống gia đình Ferrari. Dù thích hay không thì người hâm mộ chắc hẳn vẫn đau lòng khi biết tin một chiếc Ferrari FF đã "tử nạn" dưới tay bà Hỏa trong thời gian gần đây.

Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc Ferrari FF đang chạy trên đường thử tại Frankfurt, Đức. Ngồi sau tay lái chiếc Ferrari FF xấu số là một tay lái thử 44 tuổi. Khi xe đang chạy trên đường, người lái bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ. Sau đó là khói bốc lên từ phần đuôi xe. Vì động cơ của Ferrari FF nằm dưới nắp capô nên nguyên nhân có thể là do ống xả.
 
Video ghi lại cảnh chiếc Ferrari FF bốc cháy ngùn ngụt.
 

Hậu quả, chiếc Ferrari FF cháy thành than. Cũng may, người lái thử không hề bị thương sau vụ tai nạn. Tạm thời, nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, chỉ biết chắc một điều, Ferrari sẽ phủ nhận việc xe bị lỗi. Thay vào đó, Ferrari có thể sẽ đổ tội cho người lái.

Theo Jalopnik