Một siêu xe đặc biệt được nâng cấp từ chiếc Chevrolet Corvette Z06 ra mắt mới đây là Corvette GTR, với tông màu chủ đạo là màu xanh, cùng với đó là kiểu dáng ấn tượng hơn, mạnh mẽ hơn.

Dưới nắp ca-pô của siêu xe này là động cơ LS7 Twin Turbo, dung tích xi-lanh 7.0 lít, công suất 800 mã lực. Đây quả là một con số ấn tượng nếu so sánh với sức mạnh 505 mã lực của chiếc Z06 nguyên bản. Specter Werkes cũng trang bị cho chiếc xe một hệ thống ống xả mới để phù hợp hơi với sức mạnh và kiểu dáng chiếc xe.

Siêu xe Corvette GTR được tạo nên từ sự hợp tác giữa Specter Werkes và Lingenfelter. Điểm nhấn ở kiểu dáng ngoại thất chiếc xe này chính là màu xanh ngọc trai của xe, phối kết hợp cùng những chiếc lazăng bằng sợi cacbon màu đen.

Những chiếc lazăng bằng sợi cacbon trên Corvette GTR giúp trọng lượng xe giảm khoảng 10 kg so với chiếc Z06 nguyên bản. Cùng với những chiếc lazăng là những chiếc lốp Michelin Pilot Sport PS2 Zero Pressure.

Để tăng độ an toàn, xe sử dụng những má phanh lớn hơn với sáu pitton hãm ở mỗi má phanh trước và bốn pitton hãm mỗi má phanh sau.

Nắp ca-pô với những khe thoáng khí lớn, cản gió trước thấp hơn và lớn hơn tạo cái nhìn mới cho mẫu xe này. Toàn bộ thân xe được sửa lại để tạo ra một kiểu dáng mới mẽ và góc cạnh hơn, đồng thời tăng tính khí động học cho xe.
 
img

img

img

Theo Top Speed