Trong triển lãm Detroit 2013 diễn ra hồi tháng 1 vừa qua, hãng Chevrolet đã làm hài lòng người hâm mộ bằng màn ra mắt mẫu xe thể thao Corvette Stingray mới. Sau khi trình làng, Chevrolet Corvette Stingray 2014 đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới báo chí chuyên về ôtô.

Đến nay, Chevrolet Corvette Stingray 2014 lại tiếp tục xuất hiện trên mặt báo dưới dạng tin buồn. Mới đây, trên trang Corvetteblogger.com đã xuất hiện hình ảnh một chiếc Chevrolet Corvette Stingray 2014 màu xanh dương bị tai nạn.

Theo thành viên có tên "gpetry", chiếc xe thể thao gặp tai nạn tại bang Arizona, Mỹ. Được biết, đây là vụ tai nạn đầu tiên liên quan đến Chevrolet Corvette Stingray 2014. Đồng thời, đây cũng là 1 trong 3 chiếc Chevrolet Corvette Stingray 2014 đầu tiên xuất hiện trên đường phố sau khi được giới thiệu tại triển lãm Detroit 2013.

Tạm thời, vẫn chưa có thông tin cụ thể về vụ tai nạn. Theo nguồn tin do thành viên "gpetry" cung cấp, chiếc Chevrolet Corvette Stingray 2014 đang chạy trên đường núi tại Arizona trước khi gặp tai nạn ở một đoạn cua gấp.

Chiếc xe bị hư hỏng nặng hơn mọi người nghĩ. Hông bên trái xe đâm vào rào chắn bảo vệ. Sau đó, xe bị bật trở lại và va vào đá.

Rõ ràng, Chevrolet Corvette Stingray 2014 không phải là một mẫu xe dễ điều khiển. Xe được trang bị động cơ LT1 GM V8 thế hệ mới, sản sinh công suất 450 mã lực. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên trong thời gian dưới 4 giây.

Quả là một tin đáng buồn cho những tín đồ của xe thể thao nói chung và Chevrolet Corvette Stingray 2014 nói riêng.