Đã không ít lần Hot Wheels giới thiệu những bản nâng cấp của riêng mình, trong đó có cả những chiếc Chevrolet Camaro, nhưng chưa có chiếc xe nào được chào bán. Đó là chưa tính đến khi chiếc Chevrolet Camaro màu xanh này được giới thiệu, với hai phiên bản, một phiên bản thực sự và một mô hình dành cho những người yêu xe.

Chiếc xe mới nhất mang tên Chevrolet Camaro Hot Wheels Edition, sẽ được ra mắt tại triển lãm xế độ SEMA, tổ chức tại Las Vegas, và sẽ được chào bán vào cuối năm nay.

Chiếc xe mà Hot Wheels giới thiệu tại SEMA 2012 nhằm giới thiệu gói phụ kiện đặc biệt mà hãng xây dựng cho chiếc xe cơ bắp này. Mức giá của gói trang bị này là 6.995 USD, đây là mức giá chung cho cả bản coupe và convertible, trong đó trung tâm là bộ la-zăng mới.

Chiếc Camaro đặc biệt của Hot Wheels tại SEMA 2012 1

Bộ la-zăng của Hot Wheels mang tông màu sáng kim loại, kết hợp với màu đen và viền đỏ nổi bật. Bạn cũng sẽ thấy mui xe và đuôi, cùng với phần bao quanh đèn hậu, đèn pha và lưới tản nhiệt được sơn màu đen mờ, ngay phía sau bánh trước và trên lưới tản nhiệt là logo hình ngọn lửa của Hot Wheels.

Chiếc Camaro đặc biệt của Hot Wheels tại SEMA 2012 2

Gói phụ kiện này được thiết kế cho phiên bản Camaro SS với động cơ V8 và Camaro LT với động cơ V6, trong đó bao gồm cả những phụ kiện lấy từ chiếc Camaro ZL1. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra cánh gió sau ép sát thân, lưới tản nhiệt, cản trước và hệ thống khuếch tán gió của bản độ này được lấy từ Camaro ZL1.

Bên trong cabin, nội thất da màu đen của chiếc xe nổi bật với những đường chỉ khâu màu đỏ, cùng với logo Hot Wheels thêu ở ghế trước. Bảng điều khiển và hai bên cửa cũng được bọc da màu đen, với logo Hot Wheels ở mỗi bên cửa. Hot Wheels cũng gắn một tấm biển để ghi dấu phiên bản đặc biệt này.

Chiếc Camaro đặc biệt của Hot Wheels tại SEMA 2012 3

Không có bất cứ thay đổi nào về sức mạnh của những chiếc Camaro này. Chiếc Camaro LT được trang bị động cơ LFX V6 3.6 lít, công suất 323 mã lực, trong khi Camaro SS được trang bị động cơ L99 V8 6.2 lít, công suất 400 mã lực, với phiên bản trang bị hộp số tự động, cùng với động cơ LS3 V8 6.2 lít, công suất 426 mã lực, với phiên bản trang bị hộp số tay.

Chủ nhân của chiếc Camaro SS có thể tùy chọn thêm hệ thống ống xả hai chế độ, hệ thống ống xả này vốn được trang bị trên Camaro ZL1, với chế độ yên tĩnh khi chạy ở tốc độ thấp, và chế độ hiệu suất cao, với những âm thanh mạnh mẽ nhất, khi xe chạy ở tốc độ cao.

Hệ thống thông tin giải trí MyLink của Chevrolet cũng là trang bị chuẩn trên Camaro Hot Wheels Edition.

Một chiếc xe mô hình với tỷ lệ 1:64 cũng được chế tạo để bán cho những người yêu xe.
 
Chiếc Camaro đặc biệt của Hot Wheels tại SEMA 2012 4

Chiếc Camaro đặc biệt của Hot Wheels tại SEMA 2012 5

Chiếc Camaro đặc biệt của Hot Wheels tại SEMA 2012 6

Chiếc Camaro đặc biệt của Hot Wheels tại SEMA 2012 7

Chiếc Camaro đặc biệt của Hot Wheels tại SEMA 2012 8

Chiếc Camaro đặc biệt của Hot Wheels tại SEMA 2012 9

Chiếc Camaro đặc biệt của Hot Wheels tại SEMA 2012 10

Chiếc Camaro đặc biệt của Hot Wheels tại SEMA 2012 11

Chiếc Camaro đặc biệt của Hot Wheels tại SEMA 2012 12

Chiếc Camaro đặc biệt của Hot Wheels tại SEMA 2012 13

Chiếc Camaro đặc biệt của Hot Wheels tại SEMA 2012 14

Chiếc Camaro đặc biệt của Hot Wheels tại SEMA 2012 15

Chiếc Camaro đặc biệt của Hot Wheels tại SEMA 2012 16

Chiếc Camaro đặc biệt của Hot Wheels tại SEMA 2012 17

Chiếc Camaro đặc biệt của Hot Wheels tại SEMA 2012 18

Tổng hợp