Siêu xe Veyron Centenaire là siêu xe được ra mắt để kỷ niệm 100 năm thành lập Bugatti. Đây là một phiên bản đặc biệt của “ông hoàng tốc độ” Veyron, với công suất 11.001 mã lực. Mặc dù không công bố tốc độ tối đa mà Centenaire có thể đạt được, nhưng có thể số đó sẽ cao hơn con số 407 km/h của Veyron. 

Ngay lần đầu tiên ra mắt tại 2009 Geneva Motor Show, chiếc Bugatti Veyron Centenaire đã thu hút được sự chú ý của mọi con mắt của các tín đồ tốc độ. Tại triển lãm Villa d'Este Concorso d'Eleganza ở Cernobbio – Italy, Bugatti đã giới thiệu bốn màu chủ đạo của chiếc Centenaire, mỗi màu đại diện cho một tay đua danh tiếng, trong đó màu xanh da trời chỉ tay đua Jean-Pierre Wimille người Pháp, màu đỏ là Achille Varzi người Italy, xanh lục dành cho Sir Malcolm Campbell người Anh và màu trắng là Hermann zu Leiningen, Đức. Đây cũng là lần đầu tiên chiếc Centenaire chính thức ra mắt những khách hàng tiềm năng nhất của mình. 
 
img

Sau những buổi ra mắt đình đám đó, chiếc Bugatti Veyron Centenaire đầu tiên đã đến showroom tại Luân Đôn. Chiếc xe được trưng bày trong showroom chuyên bán những chiếc siêu xe và những chiếc sedan hạng siêu sang này là chiếc Centenaire màu xanh lá cây, màu đại diện cho tay đua nổi tiếng Sir Malcolm Campbell người Anh. 

Rất có thể chiếc Centenaire trong showroom tại Luân Đôn sẽ là chiếc Veyron Centenaire đầu tiên đến tay khách hàng. 

Chiếc Bugatti Veyron Centenaire trong showroom:
 
img
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img 
Bugatti Veyron Centenaire - Jean-Pierre Wimille

img

img

img

img

Bugatti Veyron Centenaire - Achille Varzi
 
img

img

img

img
Bugatti Veyron Centenaire - Hermann Zu Leiningen
 
img

img

img

img

img

img
 
Bugatti Veyron Centenaire - Malcolm Campbell:

img

img

img

img

img 
 
Tổng hợp