Một chiếc móc chìa khoá khác đính kim cương, chìa khoá của Lamborghini đã ra đời, sau thành công của Amosu với chìa khoá hãng Bentley lần trước. Tuy nhiên lần này, Amosu tỏ ra “chịu chơi” hơn khi đính 183 viên kim cương, tổng số 2.02 ka-ra, thay vì 101 viên cho Benley, 1.09 ca-ra.

Một thay đổi nhỏ nữa là ở chiếc móc chìa khoá của Benleym kim cương được đính trên đôi cánh của biểu tượng nổi tiếng hình chữ B có cánh Bentley Flying 'B', làm nổi bật logo hãng, còn móc chìa khoá của Lamborghini, kim dương được đính thành hình một tấm khiên của dũng sĩ đấu bò, hình viền của biểu tượng Lamborghini:
 
img

img

Kim cương với hai màu, trắng và đen tương phản được sử dụng để tạo ấn tượng nổi bật. Kim cương không chỉ được dát lên mặt trên của móc đeo chìa, mà còn được sử dụng để trang trí mặt cạnh với đường viền tại góc và một nút tròn ở mặt lưng.
 

img

Chi phí để Amosu phủ áo kim cương cho chìa khoá của bạn khoảng 7000 Bảng Anh ( 10.500 USD). Ngoài Benley và Lamborghini, hãng còn phủ kim cương cho móc chìa của Mercedes-Benz và Ferrari.

Amosu Luxury là “con đẻ” của Alexander Amosu, người rất nổi tiếng ở Vương Quốc Anh do có dòng nhạc chuông R&B nổi tiếng đưa vận may tới cho ông và sự nghiệp kinh doanh sau đó, bao gồm các sản phẩm như điện thoại cao cấp. Khách hàng của ông phần lớn là các cầu thủ, ca sĩ và ngôi sao màn bạc nổi tiếng.
 
img

img



img

img

img

img

img

img

img

 
Theo Motorauthority