Tại Paris Motor Show 2012, Mazda đã giới thiệu chi tiết tới những khách hàng tiềm năng của mình về chiếc Mazda6 Sedan và Wagon thế hệ mới.

img

Hãng sản xuất xe hơi tới từ Nhật Bản cho biết, cả hai phiên bản này đều thể hiện được ngôn ngữ thiết kế mới của Mazda mang tên “KODO – Soul of Motion”, với lưới tản nhiệt lạ mắt, với những đường nét thiết kế mềm mại, hiện đại.

Chiều dài cơ sở 2.830 mm hứa hẹn giúp cho Mazda6 Sedan có được cabin rộng hơn, tuy nhiên, bản wagon của dòng xe này có chiều dài 2.750 mm. Chiều dài lần lượt của hai phiên bản này là 4.865 mm và 4.800 mm.

img

Không gian khoang hành lý trên hai phiên bản thuộc dòng xe Mazda6 cũng lớn hơn, bản sedan có khoang hành lý rộng 489 lít, và bản wagon rộng 522 lít.

Mazda6 thế hệ mới được xây dựng trên hệ thống khung gầm mới nhẹ hơn, nhưng cứng hơn, với thanh chống ở hệ thống treo phía trước, và hệ thống treo đa liên hệ ở phía sau. Nhờ đó mà chiếc xe có được sự linh hoạt, nhanh nhẹn và ổn định hơn, tạo cảm giác thoải mái hơn cho hành khách trong xe.

img

Khách hàng châu Âu có thể lựa chọn ba phiên bản động cơ xăng và hai phiên bản động cơ diesel khi chọn mua Mazda6, tất cả đều đi kèm hệ thống SkyActiv giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Phiên bản động cơ xăng SkyActiv-G gồm có động cơ xăng 2.0 lít công suất 145 mã lực và 165 mã lực, và động cơ 2.5 lít có công suất 192 mã lực. Tiếp đến là động cơ diesel SkyActiv-D 2.2 lít, với công suất 150 mã lực và 175 mã lực.

img

Khách hàng châu Âu sẽ có thể sở hữu Mazda6 vào cuối năm nay. Chiếc Mazda6 thế hệ mới đi kèm với hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống phanh tự động để tránh va chạm…

Tại Bắc Mỹ, Mazda6 sẽ được bán ra từ đầu năm 2013, và chỉ có duy nhất lựa chọn phiên bản sedan và động cơ xăng SkyActiv 2.5 lít có công suất 192 mã lực và một phiên bản động cơ diesel 2.2 lít.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img
Tổng hợp