BMW vừa công bố một số thông tin cập nhật đáng chú ý cho các mẫu xe hãng bán ra tại thị trường Bắc Mỹ thuộc phiên bản 2014.

Đầu tiên là thông tin chiếc 6-Series Coupe, Convertible và Gran Coupe sẽ lần đầu tiên có sẵn trang bị hộp số tay sáu cấp, nhưng trang bị này sẽ chỉ có sẵn trên biến thể thể thao BMW M6. Trang bị này nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng Mỹ, những người luôn thích những chiếc xe trang bị hộp số tay.

Chi tiết mới dòng xe BMW 6-Series 1

Chi tiết mới dòng xe BMW 6-Series 2

Phiên bản hộp số tay sáu cấp trang bị trên M6 Coupe, Convertible và Gran Coupe sẽ được bán ra bên cạnh các phiên bản khác, khách hàng không phải trả thêm bất cứ chi phí nào cho cả ba phiên bản này. Hộp số tay trên những chiếc M6 mới được phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật tại BMW M GmbH và nó gồm các chế độ hoạt động EFFICIENT và SPORT, và có thể tất đi thông qua lựa chọn chế độ SPORT+.

BMW cũng bổ sung thêm cho những chiếc M6 của mình tùy chọn hệ thống phanh carbon-ceramic. Hệ thống phanh mới nhẹ hơn 19,4 kg so với hệ thống phanh trước đây, nhờ vậy mà hiệu suất hoạt động của những chiếc xe cũng được cải thiện.

Theo Carscoop, tất cả các phiên bản 6-Series bán ra tại Mỹ gồm 640i, 650i và M6 sẽ có chút thay đổi về phong cách, trong đó đáng chú ý nhất là hệ thống điều khiển với các chức năng mới, giao diện người dùng 3D thân thiện, hệ thống dẫn đường được nâng cấp.

Ngoài ra, một thông tin mới khác cũng rất đáng chú ý là hệ thống truyền động bốn bánh xDrive hiện cũng được đưa vào tùy chọn có sẵn cho dòng xe 640i Gran Coupe, trước đó chỉ có chiếc 650i Gran Coupe là có tùy chọn hệ thống truyền động bốn bánh.

Cuối cùng là thông tin BMW giới thiệu phiên bản đặc biệt mới dòng xe 6-Series Convertible, chiếc xe mang tên “Frozen Brilliant White Edition”. Phiên bản đặc biệt này được phát triển từ chiếc 650i bản sử dụng hệ truyền động bánh sau và 650i xDrive bản sử dụng hệ truyền động bốn bánh. Theo thông tin được BMW đưa ra, sẽ chỉ có 100 chiếc 6-Series Convertible Frozen Brilliant White Edition xuất xưởng, mức giá tương ứng cho phiên bản đặc biệt này là 106.695 USD và 110.095 USD.

Chi tiết mới dòng xe BMW 6-Series 3

Chi tiết mới dòng xe BMW 6-Series 4

Phiên bản đặc biệt mới sẽ được bán ra từ tháng 4 tới. Chiếc xe mui trần đặc biệt này được sơn tông màu trắng mờ tính khiết, gương xe và lưới tản nhiệt màu đen, và bộ la-zăng hợp kim mới có đường kính 20 inch được sơn tông màu xám.

Nội thất bọc da Nappa màu đen, cùng với chất liệu gỗ cao cấp, và cụm đồng hồ công-tơ-mét kỹ thuật số được sửa đổi. Gói trang bị M-Sport cũng trở thành trang bị chuẩn trên những chiếc BMW 6-Series Convertible Frozen Brilliant White Edition này.

Ảnh: BMW