Sau ba năm có mặt trên thị trường, Audi A7 vừa nhận được những thay đổi nhỏ về diện mạo. Dù chỉ có một số thay đổi nhỏ, nhưng những thay đổi này lại mang tới cho Audi A7 một sự tinh tế, dáng vẻ hiện đại hơn. Những thay đổi dễ thấy nhất ở chiếc coupe bốn cửa này nằm ở cặp đèn pha của chiếc xe, với thiết kế góc cạnh hơn và diện mạo mới ở đầu xe cũng như phía sau. Ngoài những thay đổi ở diện mạo, Audi khẳng định chiếc A7 mới còn nhận được những nâng cấp ở động cơ, hộp số và hệ thống giải trí.

Hệ thống đèn pha trên Audi A7 bản mới có thiết kế góc cạnh giống như cặp đèn pha trên chiếc A8 hay TT bản 2015 và 2016. Những chiếc đèn pha LED sẽ là trang bị chuẩn trên Audi A7, hệ thống đèn pha LED ma trận mới của Audi cho phép tạo ra chùm sáng cường độ cao mà không làm chói mắt các tài xế đi ngược chiều. Bộ lưới tản nhiệt cũng mang thiết kế góc cạnh hơn, và các đèn tín hiệu cũng mang thiết kế hiện đại hơn, với sự kết hợp của những chiếc đèn LED siêu tiết kiệm điện.

Bên trong cabin, chất liệu và màu sắc mới sẽ bao gồm gỗ óc chó cao cấp, da Valcona. Giao diện hệ thống giải trí cũng được hiệu chỉnh, với sự bổ sung của màn hình hiển thị đóng mở. Các tùy chọn khác bao gồm hệ thống điều khiển cảm ứng, kết nối Internet, kết nối LTE tốc độ cao. Nếu bạn yêu thích âm nhạc, hệ thống loa cao cấp do Bang & Olufsen cung cấp sẽ làm hài lòng bạn.

Ngoài ra chiếc xe còn có một số hệ thống hỗ trợ bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, tính năng thu thập dữ liệu giao thông, tính năng cải thiện tầm nhìn ban đem… Ngoài ra chiếc xe còn được trang bị tính năng cảnh báo nguy cơ tai nạn, tính năng hỗ trợ chuyển làn đường an toàn.

Động cơ trên Audi A7 2016 vẫn giữ nguyên so với bản cũ, với một động cơ xăng V6 Supercharged có công suất 310 mã lực, một động cơ diesel V6 TDI có công suất 240 mã lực. Trong khi đó chiếc Audi S7 mới cũng vẫn được trang bị động cơ V8 Twin-Turbo 4.0 lít, với công suất tối đa 450 mã lực, tăng 30 mã lực so với chiếc S7 cũ.

Bên cạnh đó còn có các phiên bản động cơ xăng và diesel có công suất từ 218 mã lực đến 333 mã lực, trong đó có một động cơ 3.0 lít mới có công suất 272 mã lực.

Audi cũng cho biết thêm, hãng đã thực hiện một số nâng cấp với hộp số tự động bảy cấp S-Tronic trên A7 và S7 trang bị động cơ xăng, riêng bản động cơ diesel được trang bị hộp số tự động tám cấp mới. Audi cũng nâng cấp hệ thống phanh trên Audi A7 và S7, với khả năng phanh nhẹ nhàng hơn.

Những chiếc Audi A7 và S7 mới sẽ bắt đầu được ra mắt tại châu Âu trong năm nay, trong khi đó thị trường Mỹ sẽ nhận được những chiếc xe mới vào đầu năm 2015.

Hình ảnh chiếc RS7 mới cũng đã được giới thiệu, tuy nhiên Audi chưa công bố những thay đổi và nâng cấp trên chiếc xe cao cấp nhất này. Sự thay đổi rõ ràng nhất ở Audi RS7 cũng là cặp đèn pha mới.

Hình ảnh chi tiết của Audi A7 và S7 2016:

img
img
img
Audi A7 Sportback

Audi A7 Sportback

img
img
img
img
Audi RS7 Sportback

Audi RS7 Sportback

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
Audi S7 Sportback

Audi S7 Sportback