Tại Detroit Auto Show 2013, Chevrolet đã chính thức trình làng chiếc Corvette Stingray, thế hệ mới nhất trong dòng siêu xe Corvette, và tại Geneva Motor Show sắp diễn ra vào tháng 3 tới, Chevrolet sẽ chính thức ra mắt bản mui trần của siêu xe này.

Mới đây hãng xe lớn nhất nước Mỹ đã xác nhận sẽ mang chiếc Corvette Convertible đến Geneva, đồng thời Chevrolet cũng công bố bản phác họa chiếc xe mui trần này. Trước đó một vài bản phác họa chiếc Corvette Convertible cũng được giới thiệu, tuy nhiên đó không phải là những hình ảnh chính thức đến từ Chevrolet.

Siêu xe Chevrolet Corvette Stingray Convertible “sẽ mang tới sự cân bằng giữa thiết kế, công nghệ và hiệu suất, giống như những gì đã có trên bản mui trần giới thiệu tại Detroit.” Tadge Juechter, Kỹ sư trưởng nhóm phát triển siêu xe Corvette cho biết.

Chiếc Corvette Stingray được Chevrolet ra mắt tại Detroit Auto Show được trang bị động cơ V8 6.2 lít với công suất tối đa 450 mã lực. Và tất nhiên bản mui trần của siêu xe này cũng sẽ được trang bị động cơ có công suất 450 mã lực giống với bản coupe.

Chevrolet xác nhận sẽ mang Corvette Convertible 2014 đến Geneva 1

Chevrolet xác nhận sẽ mang Corvette Convertible 2014 đến Geneva 2

Chevrolet xác nhận sẽ mang Corvette Convertible 2014 đến Geneva 3

Theo Carscoop