Trong tháng 10 vừa qua, General Motors đã mập mờ khi cho biết về hình ảnh chiếc SUV cỡ trung Chevrolet Trailblazer mới cùng với một thông báo về việc chiếc xe sẽ được đưa vào sản xuất cho thị trường toàn cầu vào đầu năm 2012 bắt đầu tại Thái Lan.

Hôm nay, những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe sản xuất, dự kiến sẽ được trưng bày tại Triến lãm ô tô Quốc tế Dubai 2011 đã được công bố.

Trailblazer có mẫu thiết kế tương tự như mẫu xe concept bán tải hạng trung Chevy Colorado mới , chỉ có vài chi tiết thực sự đáng chú ý như thiết kế của đèn pha, cản trước, vành la zăng và cả những viền trang trí bên trong nội thất.
 
img

Dựa trên Colorado mới có nghĩa là Trailblazer được trang bị một cấu trúc xát xi rời có khả năng chạy trên địa hình hiểm trở, khả năng kéo khi chạy offroad tốt nhưng sẽ giảm sự thoải mái và khả năng xử lý khi đi trên địa hình bình thường. Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về các chi tiết khác tuy nhiên Trailblazer được mong đợi sẽ sở hữu bản động cơ tương tự như của Colorado.

img
 
Hiện tại, General Motors chưa có bất kỳ thông tin nào về việc Trailblazer 2013 sẽ được bán tại Mỹ. Nhưng người hâm mộ có quyền chờ đợi bản SUV được sản xuất và bán tại Mỹ bởi điều đó đã xảy ra với Colorado.
 
img
 
img
 
img
 
Theo Carscoop