Chevrolet sẽ sản xuất với số lượng hạn chế những chiếc Camaro có giấy chứng nhận NHRS, với khung gầm được thiết kế đặc biệt cho đua Drag, cuộc đua tốc độ trên đường thẳng được các fan của tốc độ tại Mỹ rất yêu thích. Những chiếc Camaro đặc biệt này sẽ có thân xe và khung gầm được nâng cấp để sẵn sàng trang bị hệ thống động cơ và truyền động mới mạnh mẽ hơn.

Theo Carscoop, mỗi chiếc xe sẽ có hệ thống khung lồng chống lật được cấp giấy chứng nhận an toàn của NHRA, cũng như hệ thống khung gầm và hệ thống treo được phát triển cho những chiếc xe đua, bao gồm trục sau rắn, hệ thống phanh hiệu suất cao… Chiếc xe cũng đi kèm bộ la-zăng đua Bogart và bộ lốp đua Hoosier.

Tất cả những chiếc Camaro phiên bản đặc biệt này được sơn tông màu trắng và có nắp ca-pô cùng với lưới tản nhiệt lấy từ chiếc Camaro SS, cửa sổm đèn pham đèn đuôi và nhiều trang bị khác cũng được lấy từ Camaro SS.

Chevrolet “thương mại hóa” xe đua Camaro 1

Bên trong, chiếc xe gồm những chiếc ghế đua, bảng điều khiển, vô-lăng theo phong cách những chiếc xe đua, các tấm cửa và trần xe được phủ màu đen. Ngoài ra, hệ thống dây dẫn điện được tích hợp vào khung xe.

Khách hàng có thể tùy chọn thêm các trang bị để cá nhân hóa chiếc xe của mình, bao gồm cả động cơ, các bộ phận từ những chiếc xe đua, các thiết bị điện tử hiện đại, những trang bị cao cấp do Chevrolet Performance cung cấp.

Tất cả những chiếc Camaro đặc biệt này được lắp ráp bằng tay tại cùng một cơ sở chế tạo những chiếc xe đua Chevrolet Camaro COPO. Giá cho riêng một bộ khung để xây dựng chiếc Camaro đặc biệt này là 55.000 USD, khách hàng có thể đặt mua chiếc xe từ ngày 28 tháng 3.

Chevrolet Performance cho biết thêm, bộ khung xe đặc biệt được hãng bán ra có thể tương thích với động cơ V8 5.7 lít công suất 325 mã lực, động cơ V8 6.5 lít công suất 375 mã lực và động cơ V8 7.0 lít công suất 425 mã lực. Các phiên bản động cơ khác sẽ cần có những điều chỉnh.