Hãng Chevrolet đã chính thức giới thiệu Tahoe 2015 phiên bản tuần tra dành cho lực lượng cảnh sát. Trước đó, vào hồi mùa hè năm nay, hãng Chevrolet cũng đã trình làng phiên bản dân sự tiêu chuẩn của Tahoe 2015.

Tương tự phiên bản tiêu chuẩn, Chevrolet Tahoe 2015 dành cho cảnh sát đã được tân trang thiết kế và cải tiến hệ dẫn động. Cụ thể, hãng Chevrolet đã bổ sung hệ dẫn động EcoTec3 thế hệ mới nhất cho Tahoe 2015 phiên bản cảnh sát.

Chevrolet Tahoe 2015 phiên bản "săn tội phạm" 1

Khối động cơ V8, dung tích 5,3 lít trên Chevrolet Tahoe 2015 phiên bản cảnh sát sản sinh công suất tối đa 355 mã lực và mô-men xoắn cực đại 383 lb-ft. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp mang tên Hydra-Matic 6L80. Theo hãng Chevrolet, hộp số đã được "hiệu chỉnh đặc biệt để phù hợp với nhiệm vụ đuổi bắt tội phạm của lực lượng cảnh sát tuần tra".

Những nâng cấp khác trên Chevrolet Tahoe 2015 phiên bản cảnh sát bao gồm ắc-quy bổ sung, bộ la-zăng 17 inch bằng thép, phanh tính năng cao và hệ thống điện tích hợp chuyên dụng. Đây là hệ thống được dùng để hỗ trợ những trang thiết bị điện dành riêng cho xe cảnh sát.

Chevrolet Tahoe 2015 phiên bản "săn tội phạm" 2

"Sự đa dụng và chi phí vận hành thấp đã giúp Tahoe trở thành lựa chọn hàng đầu của các lực lượng chức năng", ông Ed Peper, phó giám đốc mảng xe thương mại và bán sỉ của Chevrolet, khẳng định. "Phiên bản 2015 của Tahoe mang đến cho lực lượng cảnh sát một phương tiện mạnh mẽ, tốc độ cao va an toàn hơn".

Chevrolet Tahoe 2015 phiên bảnh cảnh sát được chia thành 3 phiên bản, bao gồm 2WD, 4WD và 4WD đặc biệt. Tạm thời, giá bán của xe vẫn chưa được công bố. Chỉ biết Tahoe là xe cảnh sát bán chạy nhất của hãng Chevrolet hiện nay.