General Motors chính thức giới thiệu sản phẩm xe nhỏ mới nhất của hãng có tên gọi Chevrolet Sail. Được phát triển dựa trên sự hợp tác của chi nhánh GM Thượng Hải và trung tâm thiết kế Pan Asia Technical Automotive Center, mẫu Sail sẽ được bán ở Trung Quốc và một số thị trường đang phát triển khác.

Cạnh tranh ở phân khúc xe nhỏ có giá dưới 70.000 nhân dân tệ (10.200 USD), Sail sẽ là một đối thủ nặng ký với giá cơ sở 8.400 USD, 5 phiên bản, cao cấp nhất là bản có giá 10.000 USD. Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng Sail vẫn có đủ chỗ cho 5 người ngồi.

“Nhiệm vụ của chúng tôi là giúp mỗi cá nhân và gia đình đạt được giấc mơ sở hữu một chiếc xe”, ông Kevin Wale- Chủ tịch và Giám đốc điều hành của GM Trung Quốc cho biết. “Với mẫu New Sail, chúng tôi đặt ra một tiêu chuẩn mới cho phân khúc xe nhỏ giá rẻ trong khi vẫn đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn toàn cầu của Chevrolet- một tỏng những thương hiệu xe hàng đầu thế giới”.

Mẫu Sail được trang bị tiêu chuẩn động cơ 1.2L công suấ 85 mã lực. Mặc dù tốc độ tăng tốc từ 0-100 km/h trong 13 giây có thể không nhanh lắm nhưng chiếc xe nhỏ Sail bù đắp lại bằng hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu cực kỳ hiệu quả 41 mpg (5,7 lít/100km). Với những khách hàng mong muốn công suất lớn hơn, Chevrolet còn cung cấp phiên bản động cơ 1.4L có sức mạnh 102 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 12 giây và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu 40 mpg (5,8 lít/100km).

Hiện tại các đại lý Chevrolet ở Trung Quốc đã sẵn sàng nhận đơn đặt hàng mẫu Sail.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

 
Theo Leftlane