Theo một nguồn tin mới nhất, tập đoàn General Motors đã quyết định không sản xuất phiên bản coupe 2 cửa của mẫu xe Chevrolet Malibu 2013. Hiện tại, không ai biết quá trình phát triển Chevrolet Malibu Coupe đã đi đến giai đoạn nào. Chỉ biết rằng, những hình ảnh phác họa của Chevrolet Malibu Coupe đã được gửi đến giới truyền thông vào tuần trước. Tuy nhiên, khi được hỏi, ông Ed Welburn, giám đốc thiết kế của GM, lại khẳng định: "Phiên bản coupe của Chevrolet Malibu là một ý tưởng không tồi. Đáng tiếc, hiện tại chúng tôi không có kế hoạch sản xuất mẫu xe tương tự".

Là mẫu xe toàn cầu thực thụ đầu tiên của GM với mục tiêu phân phối trên hơn 100 thị trường, Chevrolet Malibu 2013 đã chính thức trình làng trong triển lãm New York 2011 hồi cuối tháng 4. Ngắn và rộng hơn phiên bản cũ, Chevorlet Malibu 2013 hoàn toàn có thể biến đổi thành xe coupe.
 
img

Tuy nhiên, phân khúc xe coupe đã thay đổi khá nhiều trong thời gian gần đây. Thêm vào đó, có vẻ như Chevrolet đã có kế hoạch khác cho vị trí của Malibu 2013 trên thị trường. Rõ ràng, Chevrolet đang muốn lôi kéo khách hàng bằng Malibu Eco chỉ tiêu tốn lượng nhiên liệu 6,2 lít/100 km nhờ hệ dẫn động mild-hybrid eAssist vốn cũng xuất hiện trên dòng xe Buick.

Cung cấp sức mạnh cho Chevrolet Malibu 2013 phiên bản tiêu chuẩn là khối động cơ 4 xylanh, dung tích 2,5 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất 190 mã lực. Đây cũng là trở ngại nho nhỏ trong quá trình cân nhắc sản xuất phiên bản coupe của Malibu. Nguyên nhân là do xe coupe bao giờ cũng đòi hỏi loại động cơ thể thao hơn.

Theo Autoblog