Chevrolet vừa hé lộ những mẫu xe tải và SUV mới sẽ xuất hiện tại triển lãm SEMA Show ở Las Vegas sắp tới. Bên cạnh mẫu Silverado Cheyenne concept, thương hiệu của GM cũng mang đến  triển lãm 5 mẫu concept độ dựa trên chiếc Silverado cũng như hai mẫu xe khác dựa triên chiếc Tahoe SUV và Suburban.

Chevrolet đưa hàng loạt mẫu xe tải và SUV mới đến SEMA 1
Silverado Cheyenne

Mẫu Chevrolet Suburban Half-Pipe concept nhắm đến khách hàng là những fan hâm mộ thể thao mùa đông. Chiếc SUV concept của Chevy được trang bị giá để hàng trên nóc xe và các song ngang để khách hàng có thể gác ván trượt hoặc các thiết bị khác lên trên. Xe sử dụng bộ la-zăng 22” và nắp chụp độc đáo. Về nội thất, trong xe có hệ thống giải trí có khả năng chiếu phim định dạng Bluray và ghế da sang trọng.

Chevrolet đưa hàng loạt mẫu xe tải và SUV mới đến SEMA 2
Chevrolet Suburban Half-Pipe

Chiếc Tahoe Black concept là một chiếc SUV full-size hầm hố với màu đen chủ đạo. Để hợp với tông màu của xe, Chevrolet cũng trang bị cho xe bộ la-zăng 22” được sơn màu xám tối, đèn pha và cửa kính tối màu. Toàn bộ những chi tiết trên mang lại cho Tahoe Black concept vẻ bí hiểm và cứng cáp. Nội thất bên trong xe cũng cùng tông màu với da đen đi cùng với một số chi tiết màu đen ánh kim.

Chevrolet đưa hàng loạt mẫu xe tải và SUV mới đến SEMA 3
Tahoe Black concept

Tahoe cũng có một phiên bản concept khác dành cho cảnh sát. Chiếc Tahoe được trang bị gói nâng cấp Tahoe9C1 tiêu chuẩn dành cho cảnh sát bao gồm động cơ V8 dung tích 5,3 lít, công suất 355 mã lực, hộp số tự động 6 cấp, bộ la-zăng 17”, hệ thống treo đặc biệt và bộ pin phụ trợ cho các thiết bị khẩn cấp khác.

Chevrolet đưa hàng loạt mẫu xe tải và SUV mới đến SEMA 4
Tahoe phiên bản cảnh sát

Chevrolet đưa hàng loạt mẫu xe tải và SUV mới đến SEMA 5


Mẫu Brad Paisley Signature Silverado concept là phiên bản đặc biệt để tôn vinh cho ngôi sao nhạc đồng quê Brad Paisley, người đã cùng cộng tác với các nhà thiết kế của Chevrolet để tạo nên chiếc xe tải này. Chiếc Silverado này được sơn trang trí đặc biệt, gầm xe thấp và hệ thống âm thanh lớn. Huy hiệu của Paisley cũng được sơn lên xe. Các nâng cấp khác của xe gồm có lỗ thông gió trên nắp capo và hệ thống ống xả Borla. Bên trong xe có hệ thống giải trí hiện đại và một loa trầm hiệu Kicker.

Chevrolet đưa hàng loạt mẫu xe tải và SUV mới đến SEMA 6
Brad Paisley Signature Silverado concept

Một chiếc Silverado phiên bản đặc biệt khác là Tony Stewart Silverado concept. Tony Stewart là tay đua NASCAR đã cùng tham gia vào quá trình thiết kế chiếc xe này. Xe được trang trí bằng họa tiết khói, biểu tượng cho tinh thần đua xe của Tony, bên cạnh đó xe có bộ cánh màu bạc tối, sử dụng đèn pha và đèn đuôi tối màu cũng như các phụ kiện khác của Chevrolet như nắp che thùng, bậc cửa xe 4” bằng crôm và hộ la-zăng 22”. Tất nhiêu chữ ký của Stewart là chi tiết không thể thiếu.

Chevrolet đưa hàng loạt mẫu xe tải và SUV mới đến SEMA 7
Tony Stewart Silverado concept

Chiếc Silverado Volunteer Firefighter concept đã được GM hé lộ từ hồi tháng 9, xe được trang bị hệ thống treo off-road  Z71 và hàng loạt các trang thiết bị cứu hộ cũng như khoang chứa đồ  cá nhân có thể chưa được áo khoác, quần, mũ bảo hộ, bình dưỡng khí và găng tay.

Chevrolet đưa hàng loạt mẫu xe tải và SUV mới đến SEMA 8
Silverado Volunteer Firefighter concept

Cùng được trình làng vào tháng 9 là mẫu Silverado Black Ops concept, mẫu xe này được thiết kế đặc biệt cho các tình huống khẩn cấp. Trên xe có bộ pin năng lượng mặt trời, hai chiếc e mặt nạ phòng độc, găng tay, túi cứu thương, xẻng gấp, dây thừng, hộc tủ sau thùng xe và vô số trang thiết bị khác.

Chevrolet đưa hàng loạt mẫu xe tải và SUV mới đến SEMA 9
Silverado Black Ops concept

Chevrolet đưa hàng loạt mẫu xe tải và SUV mới đến SEMA 10


Đến với triển lãm SEME 2013 còn có Silverado HD Dually, mẫu xe này là minh chứng của Chevrolet cho khả năng kéo hàng nặng của mẫu Silverado HD 2015 hoàn toàn mới. Hình ảnh giới thiệu xe chiếc Silverado HD kéo theo một chiếc Camaro. 

Chevrolet đưa hàng loạt mẫu xe tải và SUV mới đến SEMA 11