Trong triển lãm Busan 2012 diễn ra thời gian vừa qua, hãng Chevrolet đã chứng minh cho người hâm mộ thấy tầm quan trọng của thị trường Hàn Quốc đối với tập đoàn General Motors. Theo đó, Chevrolet đã trình làng một cặp xe concept nhắm đến nhóm khách hàng trẻ tuổi mang tên Code 130R và Tru 140S. Ngoài ra, nhãn hiệu thuộc biên chế tập đoàn GM còn trình làng phiên bản nâng cấp của mẫu xe Cruze quen thuộc.
 
img

Bước sang phiên bản 2013, Chevrolet Cruze được trang bị nhiều chi tiết cải tiến như lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù hình tam giác, lỗ thông gió cỡ lớn hơn và bộ lazăng hợp kim. Trong khi đó, phần đuôi xe của Chevrolet Cruze 2013 vẫn giữ nguyên như phiên bản cũ.

Bên trong, hãng Chevrolet cung cấp một số thay đổi về trang thiết bị cho Cruze 2013, điển hình như hệ thống thông tin giải trí MyLink mới. Có thể nói, Cruze 2013 là mẫu xe Chevrolet đầu tiên được cung cấp hệ thống MyLink tại thị trường Hàn Quốc. Hệ thống đi kèm màn hình cảm ứng độ phân giải cao và có màu với kích cỡ 7 inch. Màn hình có thể chơi nhạc, chiếu phim, video và hiển thị hình ảnh thông qua cổng USB.

Ngoài ra, còn phải kể đến lỗ thông gió tái thiết kế, ghế sau thoải mái hơn và dàn âm thanh mới. Nhờ đó, nội thất của Chevrolet Cruze trở nên tiện nghi và hiện đại hơn.

img
 
Bên dưới nắp capô là khối động cơ VCDi, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 163 mã lực và mô men xoắn cực đại 357 Nm. Sức mạnh trên cho phép Chevrolet Cruze 2013 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,6 giây.

Cùng xem một số đoạn video giới thiệu về Chevrolet Cruze 2013 tại Hàn Quốc: 

&nbsp
 

Tổng hợp