Khả năng tiết kiệm nhiên liệu chắc chắn không phải điều đáng quan tâm nhất với những người tìm mua Chevrolet Corvette Stingray. Thay vào đó, những người quyết định mua mẫu xe thể thao "cơ bắp" của Chevrolet để ý nhiều hơn đến sức mạnh, tốc độ, hiệu suất hoạt động, sự thoải mái và ổn định khi vận hành ở tốc độ cao.
 
Thế nhưng, thông tin về mức tiêu hao nhiên liệu của Chevrolet Corvette Stingray chắc chắn vẫn thu hút sự quan tâm. Theo Carscoop, trên những hành trình dài và giữ tốc độ ổn định, Chevrolet Corvette Stingray có thể hoàn thành quãng đường 100 km chỉ với 8,1 lít xăng.
 
Đây là mức tiêu hao nhiên liệu của Chevrolet Corvette Stingray trên đường cao tốc. Thành quả đó bắt nguồn từ tính năng tạm ngắt xi-lanh được trang bị tiêu chuẩn trên Chevrolet Corvette Stingray.
 
Trong thành phố, Chevrolet Corvette Stingray tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn đáng kể. Cụ thể, xe cần khoảng 13,8 lít xăng để đi 100 km.
 
Chevrolet Corvette Stingray: Tiết kiệm nhiên liệu bất ngờ 1
 
Nguyên nhân một phần là do tính năng tạm ngắt xi-lanh chỉ được kích hoạt khi xe chạy trên đường cao tốc. Trong khi đó, ở đường nội thành, xe thay đổi tốc độ liên tục khiến tất cả các xi-lanh luôn phải hoạt động.
 
Lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình của Chevrolet Corvette Stingray dừng ở mức 11,2 lít/100 km, tương đương với Porsche 911, một trong những đối thủ trực tiếp tại thị trường Mỹ. Thậm chí, khi bạn chọn chế độ Eco, Chevrolet Corvette Stingray có thể hoàn thành 100 km đường cao tốc với chỉ 7,8 lít xăng. Đây quả là con số khó tin với một mẫu xe thể thao "cơ bắp" Mỹ điển hình như Chevrolet Corvette Stingray.

Chevrolet Corvette Stingray được trang bị động cơ V8 với công suất tối đa 460 mã lực và mô-men xoắn cực đại 624 Nm. Sức mạnh động cơ giúp xe tăng tốc tới 96 km/h trong chưa đầy 4.0 giây.