Chỉ hai ngày trước khi Geneva Motor Show 2013 chính thức khai màn, phiên bản mui trần của siêu xe Chevrolet Corvette Stingray đã chính thức xuất hiện. Chiếc xe cũng sẽ chính thức được ra mắt tại Geneva 2013.

Hai hình ảnh chính thức đầu tiên của Chevrolet Corvette Stingray Convertible đều chụp ở một góc 3/4, cho chúng ta hình dung về kiểu dáng tổng thể của chiếc xe, và cũng hé lộ kết cấu mui gấp mềm trên siêu xe mui trần này.

General Motors đã không tiết lộ bất cứ thông tin nào về siêu xe mui trần này. Bên cạnh mui gấp mềm, các chi tiết khác trên Corvette Stingray Convertible không có khác biệt so với bản coupe, từ hốc hút gió, cản trước, các khe thoát khí, cho đến cánh gió ép sát thân phía sau xe. Một vài trang bị kỹ thuật có thể được hiệu chỉnh cho phù hợp với bản mui trần này gồm có hệ thống treo và giảm xóc mới, bộ vi-sai chống trượt, hệ thống phanh…

Một vài thay đổi trên bản mui trần này gồm có bộ la-zăng năm chấu đơn mới thay cho bộ la-zăng năm chấu kép, chiếc xe không có các khe thoát khí ở trên bánh sau giống như bản coupe…

Dù Chevrolet chưa tiết lộ về động cơ trên chiếc xe mui trần này, nhưng có thể khẳng định chiếc xe vẫn được trang bị động cơ LT1 V8 6.2 lít giống với bản coupe đã được ra mắt tại Detroit Auto Show 2013. Khối động cơ này có công suất 450 mã lực, momen xoắn cực đại 610 Nm, sức mạnh này được truyền đi thông qua hộp số tay 7 cấp, khách hàng có thể tùy chọn hộp số tự động bảy cấp.

Chevrolet Corvette Stingray Convertible chính thức xuất hiện 1

Chevrolet Corvette Stingray Convertible chính thức xuất hiện 2

Theo Carsscoop