Hôm qua, Chevrolet đã chính thức công bố phiên bản đặc biệt đầu tiên của dòng xe Corvette Stingray mang tên Special Premiere Edition, với chỉ 500 chiếc xuất xưởng.

Tất cả những chiếc Corvette Stingray đặc biệt thuộc bản 3LT và về cơ bản có các đặc tính kỹ thuật giống với chiếc Chevrolet Corvette Stingray tiêu chuẩn.

Chevrolet Corvette Stingray Special Premiere Edition được sơn tông màu xanh dương – Lagana Blue Tintcoat, với nội thất được bọc da lộn – Broenstone, kết hợp với các chi tiết trang trí bằng sợi carbon ở nội thất.

Phiên bản hữu hạn này có nóc xe màu đen và được trang bị gói tùy chọn hiệu suất cao Z51 với nhiều thiết bị bằng sợi carbon, cùng hệ thống ống xả hiệu suất cao…

Ngoài ra, chiếc xe còn có nắp ca-pô hoàn toàn mới, với các khe tản nhiệt động cơ, logo và biểu tượng “cá đuối” ở nội thất, trên các la-zăng. Riêng nắp nhỏ ở la-zăng được chế tạo riêng bởi Thule.

Chevrolet cho biết tất cả những chiếc Corvette Stingray Special Premiere Edition đều được nhận rạng bằng số VIN riêng, bắt đầu bằng số 300.001, cùng với một tấm biển ghi dấu phiên bản đặc biệt.

Không có thông tin về các thông số kỹ thuật chi tiết của dòng xe này, chiếc xe vẫn sẽ được trang bị động cơ LT1 V8 6.2 lít, với công suất 455 mã lực. Giá bán của Corvette Stingray Special Premiere Edition hiện cũng chưa được công bố.

Chevrolet Corvette Stingray có phiên bản đặc biệt đầu tiên 1

Chevrolet Corvette Stingray có phiên bản đặc biệt đầu tiên 2

Chevrolet Corvette Stingray có phiên bản đặc biệt đầu tiên 3

Chevrolet Corvette Stingray có phiên bản đặc biệt đầu tiên 4

Chevrolet Corvette Stingray có phiên bản đặc biệt đầu tiên 5