Chevrolet Corvette Stingray phiên bản hiện tại đang được trang bị hộp số 6 cấp tự động. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ sớm thay đổi khi hãng Chevrolet sử dụng hộp số tự động 8 cấp mới cho mẫu xe thể thao Corvette Stingray phiên bản 2015.

Đây là thông tin do một kỹ sư của hãng Chevrolet xác nhận. Theo tiết lộ của người kỹ sư giấu tên, Chevrolet Corvette Stingray 2015 sẽ vẫn được trang bị hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, hộp số tự động tám cấp sẽ là một tùy chọn mới dành cho khách hàng mua Chevrolet Corvette Stingray 2015.

Hộp số mới mang tên 8L90, kết hợp với hệ dẫn động cầu sau, sẽ mang tới khả năng tăng tốc nhanh, tốc độ cao hơn và mức tiêu hao nhiên liệu giảm xuống cho Chevrolet Corvette Stingray 2015. Theo trang tin Leftlanenews, hộp số 8 cấp mới có thể giúp Chevrolet Corvette Stingray 2015 hoàn thành quãng đường 100 km với 7,84 lít xăng. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Chevrolet Corvette Stingray phiên bản hiện tại là 8,4 lít/100 km.

Cũng theo nguồn tin nội bộ Chevrolet, hộp số mới có thể xử lý mô-men xoắn đầu ra tới 1.000 Nm. Như vậy, hộp số tự động 8 cấp mới có thể sẽ được Chevrolet trang bị cho cả Corvette Z06 mới, dự kiến trình làng tại triển lãm Detroit 2014.

Trang Leftlanenews dự đoán, GM có thể sẽ trang bị hộp số tự động 8 cấp mới cho các mẫu xe khác do tập đoàn sản xuất. Trong đó, có các mẫu xe bán tải nhằm cắt giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ để cạnh tranh tốt hơn trên thị trường.