Có không ít người đã chết mê chết mệt với chiếc xe cơ bắp cao cấp nhất của Chevrolet, không ít trong số đó đã tìm cách để sở hữu CamaroZL1, và đây là những thông tin mà những người này muốn biết và nên biết.

Thông qua các đại lý và những khách hàng đã đặt mua chiếcChevrolet Camaro ZL1, cùng những tùy chọn cao cấp khác đi kèm chiếc xe cơ bắp này, một vài thông tin đã được tổng hợp và công bố. Theo đó, có khoảng 1.100 đơn đặt hàng Camaro ZL1 hiện còn chưa được giao hàng, trong đó sẽ chỉ có 500 chiếc ZL1 được lắp ráp và giao trong năm 2012. 600 chiếc Camaro ZL1 còn lại sẽ được sản xuất vào năm 2013, và việc sản xuất những chiếc xe này cũng chỉ bắt đầu sau tháng 4 năm 2013.

img
Chevrolet đang hoạt động hết công suất để đáp ứng được nhu cầu khách hàng

Với những người nằm trong số 1.100 người đã đặt mua CamaroZL1, GM sẽ gửi thông báo cụ thể về “tình trạng chiếc xe và thời điểm giao hàng”vào ngày mai, 11 tháng tư.

Việc sản xuất Camaro ZL1 đã được tái khởi động sau quãng thời gian dừng sản xuất để kiểm tra lỗi ở nhà máy lắp ráp, cũng trong thời gian này Chevrolet đã thực hiện một vài hiệu chỉnh nhỏ, và chiếc ZL1 sẽ đến tay khách hàng trong thời gian tới sẽ có những sự khác biệt về trang bị và tùy chọnso với trang bị ban đầu.

Phiên bản cập nhật của ZL1 sẽ có thêm tùy chọn mui xe bằng sợi carbon, gói tùy chọn mang mã B92, chi phí của gói tùy chọn này là 600 USD.

Một phiên bản ZL1 với tùy chọn sơn sọc dọc thân xe và cửa sổ trời, gói tùy chọn mang mã DSW và DSX, sẽ nhận được những hiệu chỉnh về màu sắc, có thêm cửa sổ trời và một vài thay đổi khác.

Một chút thông tin thêm về Chevrolet Camaro ZL1. Chiếc xe được trang bị động cơ V8 Supercharged 6.2 lít, với công suất tối đa 580 mã lực, momen xoắn cực đại 745 Nm, sức mạnh này giúp ZL1 có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3.9 giây, tốc độ tối đa 296 km/h. Đây là chiếc xe mạnh mẽ và cao cấp nhất trong dòng xe Camaro, và là đối thủ của chiếc Ford Mustang Shelby GT500, chiếc xe cơ bắp có công suất 650 mã lực và momen xoắn 815 Nm, Mustang GT500 có thể đạt tốc độ tối đa tới trên 321 km/h. Đây là chiếc xe cơ bắp duy nhất có tốc độ“chạm ngường” chuẩn siêu xe.

Tuy thua kém khá nhiều so với GT500 về sức mạnh và hiệu suất, nhưng ZL1 lại đắt hơn đôi chút so với đối thủ nặng ký nhất của mình. Mức giá cơ bản của Camaro ZL1 là 54.995 USD, trong khi mức giá cơ bản của Mustang GT500 là 54.200 USD.

Đó là những thông tin mới nhất về chiếc Camaro ZL1, chiếc xe cao cấp nhất trong dòng xe cơ bắp Chevrolet Camaro. Nếu bạn cũng muốn sở hữu một chiếc ZL1, có lẽ bạn nên tìm cách đặt hàng ngay chiếc xe tuyệt đẹp này.

Tổng hợp/MotorAuthority