Chevrolet đã chính thức tiết lộ phiên bản đặc biệt của chiếc xe mui trần Camaro Convertible vào năm ngoái, và chiếc xe vừa mới chính thức được giới thiệu tại một sự kiện mang tên Festival 500, diễn ra tại trường đua Indianapolis Motor Speedway, với 33 chiếc có mặt tại đây.

Festival 500 là một trong những sự kiện được tổ chức trước thềm cuộc đua Indianapolis 500, cuộc đua sẽ được chức vào ngày 26 tháng 5 tới.

Cuộc đua năm nay là lần thứ 97 sự kiện này được tổ chức, và hy vọng cuộc đua sẽ mang tới tiếng vang lớn cho một trong những sự kiện lớn nhất trong làng đua xe thể thao.

Theo MotorAuthority, những chiếc Camaro Hot Wheels Edition Convertible sẽ được bán ra từ mùa xuân năm nay, với lượng xe xuất xưởng có hạn.

Camaro Hot Wheels Edition Convertible giống như một gói nâng cấp với chi phí 6.995 Đô la Mỹ. Chỉ có hai phiên bản Camaro Hot Wheels Edition Convertible để khách hàng lựa chọn gồm bản 2LT với động cơ V6 và bản 2SS với động cơ V8.

Chiếc Camaro Hot Wheels Edition Convertible bao gồm hai tông màu cơ bản là màu xanh dương và màu đen ở nắp ca-pô, cùng với các chi tiết trang trí đặc biệt, một bộ la-zăng mới có viền màu đỏ. Giống như mui xe, cản trước của Camaro Hot Wheels Edition Convertible cũng mang tông màu đen, ngoài ra chiếc xe còn có rất nhiều hình ngọn lửa – logo của Hot Wheels.

Những điểm nhấn khác ở chiếc xe này gồm có cản sau, bộ lưới tản nhiệt mới, hệ thống khuếch tán gió lớn hơn, la-zăng 21 inch, và nhiều trang bị khác vay mượn từ chiếc Camaro ZL1.

Bên trong cabin, chiếc Camaro Hot Wheels Edition Convertible gồm bộ ghế da màu đen, với những đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật và logo Hot Wheels. Bảng điều khiển và cửa xe cũng mang tông màu đen, với logo ngọn lửa ở mỗi bên cửa.

Chevrolet Camaro Hot Wheels Edition Concept 2013 được sử dụng như là chiếc xe hỗ trợ chính thức tại giải đua Indianapolis 500. Nhưng đóng vai trò hỗ trợ chính tại giải đua này lại là chiếc Chevrolet Corvette Stingray 2014.

Chevrolet Camaro Hot Wheels Edition Convertible bắt đầu lăn bánh 1

Chevrolet Camaro Hot Wheels Edition Convertible bắt đầu lăn bánh 2

Chevrolet Camaro Hot Wheels Edition Convertible bắt đầu lăn bánh 3

Chevrolet Camaro Hot Wheels Edition Convertible bắt đầu lăn bánh 4

Chevrolet Camaro Hot Wheels Edition Convertible bắt đầu lăn bánh 5

Chevrolet Camaro Hot Wheels Edition Convertible bắt đầu lăn bánh 6

Ảnh: MotorAuthority