Thiết kế của Chevrolet Camara ngày càng trở nên sắc sảo và góc cạnh, đặc biệt là mẫu Camaro mới nhất. Tuy nhiên theo nhiều tin đồn thì thế hệ Camaro mới sẽ mang một thiết kế mang tính cách mạng.

Dự kiến được ra mắt vào năm 2015, thế hệ Camaro mới được cho là sử dụng khung gầm biến thể của khung gầm từ mẫu Cadillac ATS và CTS sedan.

Theo thông tin từ Edmunds, có khả năng Camaro thế hệ mới sẽ được chính thức giới thiệu tại triển lãm Detroit Auto Show 2015, chỉ vài tháng sau khi đối thủ Mustang đến từ Ford có mặt trên thị trường vào mùa thu này.

Theo một nguồn tin nội bộ, thiết kế của mẫu Camaro hiện tại và thế hệ Camaro mới sẽ không thực sự khác biệt. Nhìn vẻ ngoài của chiếc xe cũng giống như một bản nâng cấp của mẫu Camaro hiện tại, khung gầm của xe mới tạo nên sự khác biệt, phong cách thiết kế không thay đổi nhiều so với mẫu xe hiện tại.

Khi được hỏi về mẫu Camaro 2016, đại diện của Chevrolet, ông Mike Albano cho biết:

“Chúng tôi sẽ không bàn về mẫu xe tương lai, nhưng tôi sẽ nói rằng bất kỳ mẫu Camaro nào của chúng tôi cũng được đầu tư rất mạnh về thiết kế, đồng thời khơi dậy niềm đam mê mà những thế hệ Camaro trong quá khứ đã mang đến. Camaro luôn khiến mọi người cảm thấy rung động, vì vậy thế hệ tiếp theo cũng không phải là ngoại lệ.”

Trong năm 2013, Chevrolet đã bán được hơn 80.000 chiếc Camaro, cao hơn so với đối thủ Mustang về doanh số. Tuy nhiên trong năm 2014 này có thể Ford sẽ chiếm thế thượng phong bởi thị phần mà Ford có được hiện rất lớn.

Ngoài thị trường Mỹ, Camaro cũng sẽ được được đưa đến châu Âu để cạnh tranh với Mustang tại đây.