Ngồi bên trong chiếc xe Carbon Motors E7, những người thi hành pháp luật sẽ hiểu cảm giác về một giấc mơ đang đến trong lớp vỏ của hung thần. Tuy nhiên, giấc mơ này phải đợi đến năm 2012 mới có thể trở thành hiện thực. 

Sở hữu khung gầm thiết kế đặc biệt dành riêng cho chiếc xe đặc chủng, trang bị động cơ diesel tăng áp công suất 300 mã lực, mômen xoắn đạt mức 420 lb-ft, “hung thần” E7 với trọng lượng hơn 1,8 tấn (4000 lb) có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 6,5 giây, tốc độ tối đa 250 km/h. Quan trọng hơn, nhà sản xuất cam kết chiếc xe sẽ luôn giữ ở trạng thái hoàn hảo tới 400.000 km Nhanh hơn, tiết kiệm hơn và cũng mạnh mẽ hơn những “người anh em” xe cảnh sát hiện tại, E7 được sinh ra để đem đến ác mộng cho giới tội phạm Mỹ. 

Những phiên bản điều chỉnh của dòng xe dân sự rất khó phù hợp mục đích sử dụng của lực lượng cảnh sát; sự thiếu vắng trang bị cần thiết như radio, máy vi tính; hệ thống điều khiển chưa thích ứng, thậm chí ghế ngồi cũng không được chế tạo để có thể mang lại cảm giác thoải mái trong thời gian làm việc nhiều tiếng đồng hồ liên tục...E7 với các tính năng hấp dẫn sẽ khắc phục tất cả yếu điểm trên. 

Tạo điểm nhấn từ những tấm ốp thân không chỉ tạo dựng vẻ hầm hố mà còn mang đến cho chiếc xe kiểu dáng khí động học; chỗ ngồi được thiết kế rộng, tích hợp thêm các vị trí đặt súng và công cụ hỗ trợ cần thiết; hệ thống điều hòa tạo cảm giác thoải mái quanh năm; mọi tính toán và liên lạc có thể được thực hiện nhờ một màn hình cảm giác lớn; các thiết bị chuyên dụng như máy đo tốc độ, camera giám sát với góc quay 360°, camera tự động ghi nhận bảng số đăng ký...Thậm chí E7 còn được trang bị cả bộ phận dò tìm vũ khí hủy diệt hàng loạt... 

Theo số liệu công bố, hiện có đến hơn 425.000 chiếc xe dành cho những người thi hành pháp luật đang phục vụ tại Mỹ. Thị trường đầy tiềm năng chính là lý do kích thích công ty Carbon Motors tập trung phát triển sản phẩm để có thể cung cấp một chiếc xe tiện sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu, độ an toàn cao với các trang thiết bị hiện đại nhưng giá thành hợp lý. Giới chức cảnh sát Mỹ đang nóng lòng sở hữu E7, trong khi tội phạm dù không muốn nhưng có vẻ cũng rất tò mò muốn nếm trải cảm giác ngồi ở hàng ghế sau chiếc xe này.
 
img

img

img

img

img

img

img

img 

                                                                                                         Theo Jalopnik