Vẫn còn khoảng 80 chiếc Veyron Grand Sport và Veyron Grand Sport Vitesse chưa rời xưởng lắp ráp. Như vậy, còn khoảng hơn một năm nữa chiếc Veyron cuối cùng mới tới tay khách hàng. Sau đó, Bugatti sẽ chính thức đưa siêu sedan 16C Galibier vào sản xuất.
 
img

Khi chiếc 16C Galibier xuất hiện lần đầu tiên vào mùa thu năm 2009, nhiều khách hàng tiềm năng và những người quan tâm đến siêu sedan này đã đề nghị thay đổi thiết kế và trang bị nội thất của 16C Galibier.
 
img

Kể từ khi trở thành Giám đốc điều hành của Bugatti, Wolfgang Duerheimer đã tiếp nhận ngay dự án phát triển siêu sedan 16C Galibier. Wolfgang Duerheimer đã để xuất rất nhiều thay đổi về thiết kế, trang bị của Bugatti 16C Galibier. Đó là lý do để tin rằng phiên bản sản xuất của siêu sedan 16C Galibier sẽ rất khác bản concept mà chúng ta vẫn thấy.

img

Là một chiếc sedan, lượng xe 16C Galibier xuất xưởng nhiều khả năng sẽ cao hơn Veyron. Bugatti có kế hoạch xuất xưởng 450 siêu xe Veyron, trong đó 300 chiếc Veyron bản coupe đã được bán hết, trong đó có 253 chiếc Veyron bản tiêu chuẩn và 47 chiếc Veyron SuperSport. Hơn 60 trong số 150 chiếc Veyron Grand Sport cũng đã tìm được chủ nhân, với cả bản tiêu chuẩn và chiếc Veyron Grand Sport Vitesse.
 
img
 
Nhóm khách hàng của 16C Galibier cũng sẽ rộng hơn so với nhóm khách hàng của Veyron rất nhiều. Để sở hữu siêu sedan có công suất trên 1.000 mã lực, số tiền cần chi ra sẽ không dưới bảy con số. Điều này đồng nghĩa muốn sở hữu 16C Galibier, số tiền cần bỏ ra sẽ thừa đủ để bạn sở hữu bốn chiếc sedan siêu sang Bentley Mulsanne. 
 
img
 

Giống với Veyron, mỗi chiếc 16C Galibier sẽ là một chiếc xe độc nhất, và Bugatti cũng không hề có ý định sản xuất những chiếc xe “giá rẻ” dưới 1 triệu USD.
 
img

img

img

Theo MotorTrend