Bugatti Veyron là siêu xe độc nhất vô nhị. Mansory là nhà độ xe độc nhất vô nhị. Sự kết hợp giữa Veyron và Mansory, tất nhiên, sẽ tạo ra kết quả cuối cùng là sự ra đời của một “tác phẩm” độc nhất vô nhị.  

Nếu không tin, bạn hãy chiêm ngưỡng chiếc Bugatti Veyron Linea Vincero được chế tạo dưới bàn tay tài hoa của những người thợ bậc thầy Mansory - một siêu xe trong mơ theo đúng nghĩa. Còn nếu từng nghe kể nhiều về chiếc xe này thì điều bạn cần làm là thả hồn theo vẻ đẹp của Linea Vincero từ những bức hình cập nhật... 

Mansory đã thực hiện công việc trên phần thân chiếc Veyron để đưa ra khối hình Linea Vincero tinh tế, đầy xúc cảm. Không chỉ đơn thuần là sự thêm vào bộ bodykit, các nghệ sỹ Mansory đã sáng tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao với chất liệu sợi cacbon. 

Có thể dùng những từ ngữ tuyệt vời nhất để nói về Linea Vincero. Ngoại thất hấp dẫn chưa đủ, Linea Vincero còn sở hữu nội thất đầy quyến rũ. Những tiện nghi xa xỉ, sự sang trọng trong thiết kế mang lại cho bạn cảm giác như đang ngồi trong một tòa lâu đài trị giá nhiều triệu USD. 

Mansory cũng thực hiện nâng cấp động cơ “khủng” 1.001 mã lực của chiếc Veyron nguyên bản vốn không cần bất kỳ sự nâng cấp nào. Bằng cách tối ưu hóa hệ thống dẫn khí và hệ thống xả, công suất động cơ Linea Vincero đã tăng lên đến 1.109 bhp và mômen xoắn cực đại 1.310 Nm!
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

 

                                                          Theo MotorWard